+Aa-
    Zalo

    Bé 11 tháng tuổi tử vong vì bị cô giáo mầm non ru ngủ bằng cách chẳng giống ai

    • DSPL
    ĐS&PL Bé trai 11 tháng tuổi ở Đài Loan đã qua đời vì bị cô giáo trông trẻ nằm lên đầu trong giờ ngủ trưa.

    Bé trai 11 tháng tuổi ở Đài Loan đã qua đời vì bị cô giáo trông trẻ nằm lên người trong giờ ngủ trưa.

    Theo Mirror, ngày 2/4 vừa qua, một cô trông trẻ tên Liao, 40 tuổi, tại Trung tâm chăm sóc trẻ ban ngày, quận Neihu, Đài Bắc, Đài Loan đã làm nghẹt thở cậu bé 11 tháng tuổi tên Lee khi nằm lên người sau khi cậu không chịu ngủ trưa.

    Hình ảnh do camera ghi lại - Ảnh: Mirror

    Theo những gì camera khi lại cho thấy bé trai đã cố giãy đạp khi bị đè. Tuy nhiên, cô giáo họ Liễu không nhận biết tình hình. Nữ giáo viên 40 tuổi sau đó lăn sang một bên rồi chơi đùa với một em bé khác, trong khi nạn nhân nằm bất động bên cạnh.

    Đến khoảng 14h10 cùng ngày, các bé được cho dậy để ăn bữa chiều. Dù lớp rất ồn nhưng bé Lee không có phản ứng và vẫn nằm nguyên một tư thế từ trưa. Lúc này các cô tại trung tâm vẫn không hề để ý hay có bất cứ động tĩnh gì.

    Sau đó bà Wu, đầu bếp của trung tâm, phát hiện và cố gắng đánh thức nhưng thất bại nên bà đã gọi các cô và trình báo với cảnh sát. Bé Lee được phát hiện bất tỉnh lúc 14h10 và được tuyên bố tử vong lúc 15h30 tại Chi nhánh bệnh viện Đa khoa Tri-Service ở quận Neihu.

    Tại đồn cảnh sát, Liễu khai cố gắng ru cậu bé ngủ trưa. Cô đã nghĩ bé đang ngủ nên nằm im. Cô này phủ nhận việc thiếu trách nhiệm, ngủ đè lên đầu bé trai dẫn đến tử vong.

    “Tôi chỉ muốn ru cháu ngủ vì cháu rất nghịch, khóc và không chịu nằm yên. Lúc thấy cháu nằm yên, tôi tưởng cháu đã ngủ. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra”, cô Liễu nói.

    Văn phòng công tố Đài Loan giam giữ người phụ nữ 40 tuổi vì hành vi ngộ sát. Cô này được bảo lãnh tại ngoại sau khi nộp số tiền 30.000 Đài tệ. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/be-11-thang-tuoi-tu-vong-vi-bi-co-giao-mam-non-ru-ngu-bang-cach-chang-giong-ai-a269572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan