+Aa-
    Zalo

    Nữ sinh lớp 11 ở Quảng Ninh hoảng loạn kể lại giây phút bị đánh hội đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 2 ngày điều trị, nữ sinh L. vẫn trong tính trạng tinh thần chưa ổn định, đôi lúc còn hoàng loạn.

    Sau 2 ngày điều trị, nữ sinh L. vẫn trong tình trạng tinh thần chưa ổn định, đôi lúc còn hoàng loạn.

    Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, ngày 8/4, tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, nữ sinh Nguyễn Thị H. L. (SN 2002, học sinh lớp 11A4, trường THCS-THPT Lê Thánh Tông, TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh), và bạn trai là Lưu Quang H. (SN 2000, trú tại thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) vẫn đang được điều trị tại khoa Chấn thương chỉnh hình.

    Sau 2 ngày điều trị, nữ sinh L. vẫn trong tình trạng tinh thần chưa ổn định, đôi lúc còn hoảng loạn và không dám kể lại nhiều vì sợ bị trả thù.

    Nữ sinh L. đang chờ chụp cắt lớp để chẩn đoán hình ảnh - Ảnh: Người Đưa Tin

    Kể lại việc mình bị đánh L. cho hay: “Ngày 3/4, em và một nhóm bạn khác xảy ra mâu thuẫn. Ngày 6/4, em và nhóm này hẹn gặp nhau nói chuyện để giải quyết mâu thuẫn.

    Đến 16h cùng ngày tại cung Quy hoạch Hội chợ và Triển lãm Quảng Ninh (phường Hồng Hải, đường Trần Quốc Nghiễn, TP.Hạ Long), em cùng H. gặp và nói chuyện với nhóm này.

    Sau khi nói chuyện xong, tưởng mọi chuyện đã được giải quyết. Bất ngờ nhóm này xông vào đánh em và H.”.

    L. cho biết thêm, nhóm này gồm học sinh của rất nhiều trường khác nhau. Khi hỏi nguyên nhân cụ thể mâu thuẫn, L. xin phép không chia sẻ.

    Tại thời điểm đó, một số người có mặt nhưng không can ngăn mà còn quay clip đưa lên mạng xã hội. Sau khi có nhiều người dân thấy sự việc nghiêm trọng vào can ngăn thì nhóm học sinh kia mới dừng lại và bỏ đi. Nạn nhân sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Nói về tình trạng của 2 nạn nhân, bác sỹ Lương Toàn Thắng - Trưởng khoa Chấn thương chỉnh hình, bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh cho biết, hiện sức khỏe 2 bệnh nhân đã bình ổn, tỉnh táo, tiếp xúc được, huyết động ổn định, không liệt khu trú.

    Bệnh nhân L. bị bầm tím, tụ máu dưới da đầu, vùng trán phải, sưng nề nhẹ vùng mắt phải. Bệnh nhân nam có biểu hiện đau vùng đầu, mặt, lưng, sưng nề bầm tím vùng thái dương phải. Vết thương da đầu vùng thái dương phải dài khoảng 0,5cm. Cả 2 đã được chụp cắt lớp 2 lần, chưa thấy tổn thương hộp sọ. Tuy nhiên, nếu điều trị hêm vài ngày nữa mà tình trạng bầm tím không thuyên giảm nhiều khả năng sẽ phải tiến hành phẫu thuật.

    Trong khí đó, chia sẻ với Người lao động, bà Hoàng Thị Lý, Hiệu trưởng Trường THCS-THPT Lê Thánh Tông (TP Hạ Long, Quảng Ninh), cho hay: "L. không nói gì về mâu thuẫn cũng như không khai ra những ai đã đánh mình. Tuy nhiên, thông qua những bình luận trong đoạn video được tung lên mạng xã hội, Sở GD-ĐT cũng như nhà trường đã biết một số học sinh ở các trường THPT Hòn Gai, THPT Vũ Văn Hiếu, THCS- THPT Văn Lang, THCS Hồng Hải… có tham gia buổi đánh hội đồng này. Tuy nhiên hiện nay chưa có danh sách cụ thể".

    Cũng theo bà Lý, ở trường, L. là học sinh bình thường, luôn chấp hành mọi quy định. Bố mẹ L. làm nghề đi biển, quanh năm L. ở nhà với bà.

    Trước đó, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các trường trên địa bàn xác định xem có học sinh của trường mình trong vụ việc này hay không, nếu có yêu cầu học sinh tường trình và có hình thức xử lý nghiêm.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-lop-11-o-quang-ninh-hoang-loan-ke-lai-giay-phut-bi-danh-hoi-dong-a270199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan