+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ sinh nhảy cầu tự tử ở Bắc Ninh: Loạt trạng thái u uất của nạn nhân trước khi nhảy cầu

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi nhảy cầu tự tử, nữ sinh V.A than thở trên Facebook về chuyện tình cảm, rằng không được nhiều người tin tưởng.

    Trước khi nhảy cầu tự tử, nữ sinh V.A than thở trên Facebook về chuyện tình cảm, rằng không được nhiều người tin tưởng.

    Liên quan vụ nữ sinh nhảy cầu Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh) tự tử, theo Người lao động, kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an cho biết, sau khi bị Vũ Văn Hiếu (SN 1995, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành) có hành vi sàm sỡ, định giao cấu, V.A được người yêu là Nguyễn Văn Quân cùng nhóm bạn đưa từ nhà nghỉ về nhà riêng.

    Nữ sinh V.A trước thời điểm tự tử - Ảnh: Tri thức trẻ

    Đêm đó, V.A nhắn tin với Quân rất khuya về việc mình bị cưỡng hiếp. Tuy nhiên, Quân lại không tin sự việc giống như lởi V.A nói

    Sau đó, V.A nhắn cho anh Nguyễn Huy Chương, SN 2000 và một bạn nữ khác, sẽ đi tự tử tại cầu Hồ vào sáng hôm sau. Đồng thời, nhắn tin cho Quân đến vớt xác mình.

    Trong ngày 14/4, nữ sinh V.A đăng tải nhiều dòng trạng thái trên trang cá nhân Facebook, than thở chuyện tình cảm, sự tin tưởng trong tình yêu.

    Cụ thể, lúc hơn 13h ngày 14/4, V.A viết: "Tôi ghét cái tính nhạy cảm của bản thân, chỉ vì một lời nói của người ta mà suy nghĩ mấy ngày liền".

    Lúc 14h ngày 14/4, V.A đăng trạng thái: "Anh ta không tin lời tôi nói".

    "Chúng ta đã từng vui cùng nhau, buồn cùng nhau nhưng cuối cùng không ai hiểu được nhau", V.A viết lúc 1h05 ngày 14/4. Nhiều người cho rằng, đó có thể là một trong những lý do khiến nữ sinh này nghĩ quẩn.

    Ở một diễn biến khác, theo VTC News đưa tin, tại cơ quan công an, Vũ Văn Hiếu khai có quen biết với V.A trước đó vài năm do chị họ của V.A lấy anh ruột Hiếu. Sau khi gặp tại buổi hội, Hiếu rủ V.A đi uống nước và nữ sinh này đồng ý. Tuy nhiên, sau khi nói chuyện, Hiếu đã chở thẳng V.A. vào nhà nghỉ Bắc Hà (thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh).

    Tại nhà nghỉ, Hiếu đã có hành vi đòi giao cấu. Tuy nhiên, V.A. không đồng ý, chống cự nên Hiếu chưa thực hiện được mục đích của mình.

    Vũ Văn Hiếu tại cơ quan công an - Ảnh: Tri thức trẻ

    Khi biết V.A tự tử, Vũ Văn Hiếu bày tỏ sự ân hận về hành vi của mình: “Em ân hận lắm, buổi tối đó có uống rượu nên có phần không làm chủ được hành vi, nhưng em chưa hiếp dâm, thấy V.A chống cự, khóc to và có người đến, em đã dừng lại và cũng đã xin lỗi V.A. Em không biết vì sao V.A lại tự tử”.

    Trước đó như Tri thức trẻ đưa tin, khoảng 7h50 ngày 15/4, người đi đường phát hiện một cô gái trèo qua lan can cầu Hồ (thuộc địa phận thị trấn Hồ, Thuận Thành) rồi nhảy xuống sông.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân. Đến 16h cùng ngày, công an vớt được thi thể Nguyễn Thị V.A. dưới sông Đuống (cách cầu Hồ khoảng 600 m về hướng xã Hoài Thượng, huyện Thuận Thành).

    Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định đươc, vào chiều 14/4, V.A. đi ăn hội với bạn tại thôn Tư Thế (xã Trí Quả, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh).

    Sau đó, V.A. bị Vũ Văn Hiếu (SN 1995, ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đưa vào nhà nghỉ Bắc Hà thuộc xã Xuân Lâm (huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) và có hành vi hiếp dâm.

    Hiện Công an tỉnh Bắc Ninh vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-sinh-nhay-cau-tu-tu-o-bac-ninh-loat-trang-thai-u-uat-cua-nan-nhan-truoc-khi-nhay-cau-a271546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan