+Aa-
    Zalo

    Long An: Kinh hoàng phát hiện thi thể người đàn ông trong nhà nghỉ

    • DSPL
    ĐS&PL Phát hiện mùi hôi bất thường phát ra từ căn phòng cuối dãy, nhân viên và chủ nhà nghỉ phá cửa xông vào thì thấy một thi thể đang phân hủy trên giường.

    Phát hiện mùi hôi bất thường phát ra từ căn phòng cuối dãy, nhân viên và chủ nhà nghỉ phá cửa xông vào thì thấy một thi thể đang phân hủy trên giường.

    Theo tin tức mới nhất trên Dân trí, sáng 9/6, Công an xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa (tỉnh Long An) cho biết đã phối hợp với công an huyện khám nghiệm hiện trường xong và đang điều tra nguyên nhân tử vong của ông Nguyễn Văn Â. (35 tuổi, ngụ ấp 2, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa).

    Thi thể ông đã được giao cho gia đình lo hậu sự. Hiện, chưa rõ ông Â. tự tử hay bị sát hại.

    Nhà nghỉ T.B nơi xảy ra sự việc - Ảnh: Dân trí

    Trước đó, khoảng 16h chiều 8/6, khi đang dọn dẹp vệ sinh, nhân viên nhà nghỉ T.B (đoạn Quốc lộ 1 qua xã Nhị Thành) phát hiện mùi hôi bất thường tại khu vực phòng cuối dãy. Càng đến gần cửa phòng thì mùi hôi càng nồng nặc.

    Gọi một hồi không ai mở, nhân viên và chủ nhà nghỉ đã phá cửa để xông vào kiểm tra. Cửa vừa mở, mùi hôi nồng nặc nặng bốc ra khiến mọi người đều phải bịt mũi. Cùng lúc đó, nhân viên phát hiện một nam thanh niên đã tử vong trên giường và thi thể đang bị phân hủy mạnh, trương phình khá to.

    Nhân viên nhà nghỉ đã giữ nguyên hiện trường và báo cho công an xã Nhị Thành để xử lý. Qua kiểm tra, nạn nhân bước đầu được xác định là Nguyễn Văn Â. (35 tuổi, ngụ ấp 2, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa).

    Cũng theo nhân viên nhà nghỉ, thời điểm phát hiện sự việc, nạn nhân vẫn nằm trên giường, mở máy lạnh, đồ đạc trong phòng không bị xáo trộn. Nạn nhân đã đến đây ở nhiều ngày nhưng không ra ngoài. Khu vực nhà nghỉ thường xuyên có người đến ở dài ngày và yêu cầu không làm phiền nên chủ nhà nghỉ không để ý.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Trước đó, một thanh niên cũng được phát hiện chế bất thường trong nhà nghỉ.

    Tuổi trẻ Online đưa tin, khoảng 19h ngày 27/5, anh Đ. điều khiển xe gắn máy biển số 36N5-xxxx chở theo một người phụ nữ đến nhà nghỉ Thanh Nga và thuê phòng nghỉ số 3 để ở qua đêm.

    Đến khoảng 4h30 ngày 28/5, người phụ nữ rời khỏi nhà nghỉ.

    Khoảng 10h cùng ngày, chủ nhà nghỉ đi kiểm tra đã hoảng hốt phát hiện anh Nguyễn Thành Đ. đã tử vong trong tư thế nằm ngửa trên giường từ trước đó nên gọi điện báo công an.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-an-kinh-hoang-phat-hien-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-nha-nghi-a279089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan