+Aa-
    Zalo

    Chồng đánh vợ tới tấp trước mặt 2 con nhỏ khiến dân mạng phẫn nộ: Không xứng làm đàn ông

    • DSPL
    ĐS&PL Ngay bên dưới đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đánh vợ tới tấp trước mặt 2 đứa con nhỏ cư dân mạng đã để lại hàng ngàn bình luận bức xúc.

    Ngay bên dưới đoạn clip ghi lại cảnh người đàn ông đánh vợ tới tấp trước mặt 2 đứa con nhỏ cư dân mạng đã để lại hàng ngàn bình luận bức xúc.

    [presscloud]11764[/presscloud]

    Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh người chồng lao vào đánh vợ. Trong khi đó, người vợ vừa bế con nhỏ vừa cố né những trận đòn của chồng.

    Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của bé trai lớn khoảng 6,7 tuổi.

    Sau khi đánh xong, quay vào bàn ngồi người chồng lao ra đánh tiếp. Cuộc cãi vã chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của người khác.

    Sau khi được chia sẻ lên mạng đoạn clip đã thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa phần đều tỏ ra căm phẫn với người chồng vũ phu và đồng cảm cho người vợ.

    Cảnh người chồng lao vào đánh vợ trước sự chứng kiến của con nhỏ 

    Bạn Nguyễn Mon bình luận: "Chồng gì vũ phu quá, người ở cùng cũng giỏi chịu đòn thật". Bạn Tuong Van Phan ngao ngán: "Phần con nó lấn phần người rồi". Tài khoản Ni Lê nặng lời: "Làm một người chồng một người cha như vậy thì không xứng đáng làm người".

    Facebooker Rêu Phong bày tỏ: "Thấy gia cảnh cũng khá giả đấy chứ. Sao có tiền có của mà chẳng có văn hóa gì vậy?".

    Một tài khoản khác lên tiếng: "Gia đình phía vợ tới đưa người này lên công an kèm theo cái clip. Đập lên đầu như thế rất nguy hiểm".

    Tài khoản Kim Hoa cảm thán: "Nhà cao cửa rộng để làm gì khi ở với một ông chồng bạo lực như vậy!".

    Facebooker Chung Le Thi tiếp lời: "Làm chồng cho xứng đáng làm chồng đừng có mà ăn hiếp người vợ như vậy. Người chồng hèn quá".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-danh-vo-toi-tap-truoc-mat-2-con-nho-khien-dan-mang-phan-no-khong-xung-lam-dan-ong-a289867.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan