+Aa-
    Zalo

    “Phát sốt” với tô mì Quảng “khổng lồ” ở Đà Nẵng để cổ vũ ĐT Việt Nam trước trận đại chiến với ĐT Thái Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Một nữ CĐV mê bóng đá ở Đà Nẵng đã cùng đầu bếp nấu tô mì Quảng “độc, lạ” để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam trước trận đấu gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

    Yêu bóng đá, “cuồng” các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam, vì thế trước trận đấu Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022, một nữ CĐV mê bóng đá ở Đà Nẵng đã cùng đầu bếp nấu tô mì Quảng “độc, lạ” để cổ vũ cho đội tuyển.

    Đến giờ, hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang hướng về thầy trò HLV Park Hang-seo để theo dõi trận đấu với đội Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 trên vận động Thammasat.

    Mỗi người hâm mộ đều mang theo một hy vọng và tin đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng để phá “lời nguyền” trước đội Thái Lan ở giải đấu chính thức. Ngay lúc này, không ít người hâm mộ đã có những cách khác nhau để cổ vũ, động viên tinh thần cho đội tuyển. Người thì làm thơ, chuẩn bị kèn trống…nhưng riêng với chị Nguyễn Xuân Trang – Hoa khôi Đà Nẵng 2012 đã cùng mới một đầu bếp thực hiện món mì Quảng phiên bản "cổ vũ bóng đá Việt Nam’"

    Tô mì Quảng được đầu bếp thiết kế theo hình quốc kì Việt Nam khiến nhiều dân mạng chú ý và thích thú. Cách bài trí của tô mỳ Quảng khổng lồ này còn mag một phong cách “chẳng ai có”.

    Tô mỳ Quảng độc đáo cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

    Chia sẻ với PV báo điện tử Người Đưa Tin, chị Trang cho hay, chị đã cùng với đầu bếp của mình dùng sợi mì trộn với quả gấc để tạo nên màu đỏ. Cả chị và những nhân viên của nhà hàng đều là fan ruột của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Nên với tô mỳ này họ đã dành cả tâm huyết, tình yêu và niềm tin để nấu.

    Đây là món quà tinh thần dành tặng đội tuyển.

    “Các cầu thủ đã phải tập luyện khá vất vả để thi đấu, mang vinh quang về cho Tổ quốc. Chúng tôi thật sự muốn dành tặng các cầu thủ một món quà để động viên tinh thần và mong các cầu thủ hãy cố gắng hết sức. Dù kết quả có như thế nào đi nữa chúng tôi vẫn luôn yêu mến và chào đón các “chiến binh” trở về”, chị Trang cho biết.

    Nhân việt mặc áo cờ đỏ sao vàng để "tiếp lửa" cho đội tuyển Việt Nam.

    Qúa mê bóng đá và hâm mộ dàn cầu thủ soái ca, chị Trang còn hứa sẽ thưởng nóng cho tất cả nhân viên nếu Việt Nam chiến thắng và tiến sâu vào các vòng đấu kế tiếp.

    Các cầu thủ đã từng đến thưởng thức mỳ xứ Quảng.

    Không chỉ có nấu tô mỳ đặc biệt này, chị Trang đã quyết định chỉ trưng bày để khách ngắm chứ không bán. Đặc biệt hơn, chị Trang còn mua áo Việt Nam tặng dàn nhân viên để phủ kín cả nhà hàng.

    Mai Thu

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-sot-voi-to-mi-quang-khong-lo-o-da-nang-de-co-vu-dt-viet-nam-truoc-tran-dai-chien-voi-dt-thai-lan-a291643.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan