+Aa-
    Zalo

    Bộ ảnh cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu nặng trong đám cưới bất ngờ gây sốt trở lại

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã xuất hiện cách đây vài năm, nhưng loạt ảnh cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới mới đây bất ngờ "sống dậy", gây sốt mạng xã hội.

    Dù đã xuất hiện cách đây vài năm, nhưng loạt ảnh cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu cổ trong ngày cưới mới đây bất ngờ "sống dậy", gây sốt mạng xã hội.

    Cặp đôi hạnh phúc trong ngày cưới. 

    Với đa phần người Việt Nam, tặng vàng trong đám cưới đã trở thành một thông lệ. Thông qua hành động này, người lớn trao tặng sự tin tưởng và hồi môn cho cô dâu chú rể, mong họ sẽ xây dựng tương lại vững chắc, hạnh phúc. Vì vậy, càng nhiều của hồi môn càng chứng tỏ gia thế khủng và tình cảm mà người lớn dành cho lớp trẻ.

    Nhẫn vàng nhiều đến nỗi cô dâu phải lồng vào dây chuyền. 

    Mới đây, loạt ảnh cô dâu miền Tây đeo vàng trĩu nặng trong đám cưới một lần nữa lại gây sốt mạng xã hội. Nhiều người đã phải trầm trồ vì độ chịu chơi của người dân vùng sông nước.

    Người xem có thể thấy rõ hình ảnh các cô dâu với đồ trang sức được phủ kín các cánh tay, ngón tay và cả cổ nữa. Kèm theo đó là món quà hồi môn trao tay bằng cả một gia tài.

    Chỉ tính số của hồi môn trao tay cũng bằng cả gia tài.

    Tay cô dâu chật kín với nhẫn và vòng vàng.

    Những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng với hàng ngàn like và chia sẻ trên mạng xã hội. Kèm theo đó là ngàn bình luận khác thể hiện sự ngưỡng mộ về sự "chịu chơi" của các gia đình này.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bo-anh-co-dau-mien-tay-deo-vang-triu-nang-trong-dam-cuoi-bat-ngo-gay-sot-tro-lai-a293139.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan