Người đàn ông 33 tuổi bật khóc trên sóng truyền hình chỉ vì một câu nói của mẹ


Thứ 6, 25/10/2019 | 01:00


Cùng sự kiện

Những chia sẻ của người đàn ông 33 tuổi về hoàn cảnh của mình trong số 542 "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả nghẹn ngào.

Những chia sẻ của người đàn ông 33 tuổi về hoàn cảnh của mình trong số 542 "Bạn muốn hẹn hò" khiến khán giả nghẹn ngào.

Sự xuất hiện của cặp đôi Hải Yến (35 tuổi, nhân viên ngân hàng ở Bến Tre) và Hoài Vũ (33 tuổi, làm điều dưỡng ở Cần Thơ) trong tập 542 chương trình "Bạn muốn hẹn hò" đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

2 nhân vật tham gia "Bạn muốn hẹn hò" tập 542 - Ảnh: Tiền phong

Khi được MC hỏi về chuyện tuổi tác, Hải Yến khẳng định cô không quan trọng điều này.

Tham gia chương trình “Bạn muốn hẹn hò”, Hải Yến cho biết do chuyên tâm vào công việc nên trong nhiều năm qua chỉ có 1 mối tình đáng nhớ thời sinh viên. “Vì lúc đó em đang đi học nên suy nghĩ còn non nớt trong khi bạn trai lại rất chín chắn, tự lập. Dần dần tình cảm phai nhạt nên chúng em chia tay”, Hải Yến thổ lộ.

Trong khi đó, Hoài Vũ cho biết, bố mẹ ly hôn lúc anh mới 6 tuổi. Ba mất, anh ở với bà nội của ba sau đó chuyển sang ở với cô. Những vết thương tình cảm thuở ấu thơ khiến Vũ ngày càng sống khép kín, mặc cảm và ít chia sẻ với những người xung quanh. Dường như vì thế mà chuyện tình cảm của anh cũng gặp nhều trắc trở.

Mẹ anh Vũ chỉ mong con trai tìm được hạnh phúc - Ảnh: Chụp màn hình

Ngồi dưới hàng ghế khán giả, chứng kiến con trai đi tìm mảnh ghép của cuộc đời mình, mẹ anh Vũ cũng nghẹn ngào không nói lên lời. Bà chỉ nói được duy nhất một câu: "Mong con được hạnh phúc" và cũng chính câu nói đấy đã khiến người đàn ông 33 tuổi bật khóc.

Người đàn ông 33 tuổi bật khóc khi nghe câu nói của mẹ - Ảnh: Chụp màn hình

Ngược lại, chị Yến lại tỏ ra là một người phụ nữ lạc quan, mạnh mẽ. Sau mối tình đầu tan vỡ, chị Yến giành nhiều thời gian cho công việc. Hiện tại, chị đã ổn định được kinh tế và cảm thấy cuộc sống rất hạnh phúc, không nhất thiết phải tìm một nửa bên cạnh. Song sau khi mẹ chị nhập viện thì suy nghĩ đó đã hoàn toàn chấm dứt.

Chị Hải Yến chia sẻ: "Em tự thỏa mãn với bản thân. Em thấy mình nhẹ nhõm, mình có thể đi chơi, làm được nhiều thứ, lo được cho mẹ. Đến năm 2018, mẹ em bệnh, mẹ bị ngã và không thể nhớ được gì. Khi mẹ bị nặng như vậy, em tự nói trong đầu là cầu nguyện mẹ được khỏe.

Khoảng 1 tuần sau, mẹ nhớ ra, thì điều mẹ nói đầu tiên là mẹ lo cho em. Mẹ không hề biết mình bệnh nặng thế nào, nên lúc đó em thấy mình cần phải có gia đình để mẹ được yên lòng".

Khi hàng rào tình yêu được mở ra, Hải yến bày tỏ sự khâm phục dành cho Hoài Vũ vì có tính tự lập, biết lo cho gia đình. Cuối cùng, cả 2 quyết định bấm nút hẹn hò trong sự vui mừng của tất cả mọi người.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-33-tuoi-bat-khoc-tren-song-truyen-hinh-chi-vi-mot-cau-noi-cua-me-a298202.html