+Aa-
    Zalo

    Bước sang tháng 10 Âm, 6 con giáp này sẽ ăn nên làm ra, đổi vận ngoạn mục

    • DSPL
    ĐS&PL Sang tháng 10 Âm những con giáp này sẽ được thần tài chiếu cố, công việc thuận lợi, tài vận phát đạt hứa hẹn một cái Tết sung túc.

    Sang tháng 10 Âm những con giáp này sẽ được thần tài chiếu cố, công việc thuận lợi, tài vận phát đạt hứa hẹn một cái Tết sung túc.

    - Tuổi Tuất

    Tuổi Tuất đa phần là những người ngay thẳng, nghĩa hiệp, tình cảm và rất thương người. Khi người thân, bạn bè gặp khó khăn họ luôn tìm cách giúp đỡ.

    Theo các chuyên gia phong thủy, với những người tuổi Tuất, năm Kỷ Hợi 2019 là một năm vô cùng may mắn.

    Họ vốn là những người chăm chỉ lại có sao tốt chiếu mệnh nên có thể tạo dựng một sự nghiệp vững chắc cho bản thân trong năm nay. Đặc biệt, với những người có ý định đổi công việc hay bắt đầu kinh doanh thì đây đúng là thời điểm vàng dành cho họ.

    Chỉ cần người tuổi Tuất nỗ lực hết mình và biết tận dụng các nguồn lực sẵn có, họ sẽ trở nên giàu có sung túc, hoặc chí ít cũng có cuộc sống dư dả, sung túc, không cần lo chuyện tiền nong.

    - Tuổi Dần

    Người tuổi Dần đa phần đều thông minh, độc lập, bạo dạn và rất quyết đoán. Một khi đã định làm gì, họ sẽ không để ý kiến của ai cản bước họ. Dũng cảm, đôi khi hơi liều lĩnh, họ sẽ một tay dựng nên cơ đồ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Kỷ Hợi 2019 là một năm rất tốt lành cho những người tuổi Dần, đặc biệt là về chuyện tài chính làm ăn. Đặc biệt, tháng 10 Âm là lúc các sao tốt chiếu rọi, người tuổi Dần làm gì cũng thành công, lộc lá đầy nhà, tiền tiêu không hết. Không chỉ có chuyện tài chính, mà những mặt khác trong cuộc sống của họ cũng hết sức thuận lợi, suôn sẻ.

    - Tuổi Tỵ

    Người tuổi Tỵ thường thông minh, hài hước, tâm lý nhanh nhạy, dễ dàng nắm bắt các vấn đề. Họ cũng là những người có khả năng bình tĩnh đáng kinh ngạc trong những tình huống khẩn cấp vì thế sẽ là những lãnh đạo tài ba và thành công trong sự nghiệp.

    Vào giữa năm Kỷ Hợi 2019, người tuổi Tỵ sẽ phải vượt qua không ít khó khăn, trở ngại. Tuy nhiên, càng về cuối năm thì con đường của họ ngày càng thuận lợi, mọi tai họa, xui xẻo cũng dần qua hết.

    Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm nay càng kiên nhẫn thì tuổi Tỵ sẽ càng gặt hái được nhiều thành công. Hãy kiên nhẫn chờ cơ hội tốt và phát huy hết tiềm năng của mình.

    Tử vi học có nói, vận may sẽ chờ đón người tuổi Tỵ vào tháng 10 Âm, vì thể, bạn nên biết tận dụng cơ hội tuyệt vời này để làm giàu.

    - Tuổi Mão

    Người tuổi Mão thường dịu dàng, nhẹ nhàng, song rất kiên trì và dù có gặp khó khăn thế nào cũng không nản lòng. Nhìn bề ngoài nhiều người nghĩ họ yếu đuối, song nội lực thực sự của họ sẽ được chứng minh qua thời gian.

    Trong năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Mão có lộc về đường làm ăn với 2 giai đoạn may mắn nhất. Cụ thể, giai đoạn thứ nhất đã trôi qua, kéo dài từ tháng 1 đến tháng 3, còn giai đoạn thứ 2 kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12, tức là tháng 8 đến tháng 11 Âm. Chính vì thế, tuổi Mão nên biết nắm bắt thời cơ tốt để không bỏ lỡ vận may tuyệt vời này.

    - Tuổi Thân

    Tuổi Thân đa số đều là những người rất thông minh, nhanh nhẹn, hài hước. Năm Kỷ Hợi 2019 là một năm rất thuận lợi về chuyện công việc cũng như sự nghiệp kiếm tiền của tuổi Thân, đặc biệt càng về cuối năm thì tuổi Thân lại càng dễ giàu có, phát tài, nếu biết nắm bắt cơ hội thì có thể trở thành một trong những con giáp giàu nhất dịp cuối năm Kỷ Hợi.

    Tháng 10 Âm là giai đoạn đỉnh cao, sẽ mang lại nhiều may mắn nhất cho tuổi Thân. Đặc biệt, tuổi Thân làm việc đa số đều dựa vào trí thông minh của mình, nếu như họ chăm chỉ và nỗ lực hơn, thành tựu họ nhận được cũng sẽ lớn hơn rất nhiều.

    - Tuổi Mùi

    Tuổi Mùi là những người tinh tế, khoan dung, trọng tình cảm và hay sống vì người khác nên được nhiều người yêu quý. Họ cũng thường có tính cách kiên cường, không ngại khó, ngại khổ.

    Năm Kỷ Hợi 2019 được xem là một năm rất tốt cho đường công danh sự nghiệp của những người tuổi Mùi. Lời khuyên đưa ra cho họ là hãy tiếp tục những công việc đang làm, thành quả sẽ đến sau những nỗ lực không ngừng của bạn.

    Tháng 10 Âm này là giai đoạn may mắn đỉnh cao của người tuổi Mùi. Nếu có những kế hoạch ấp ủ nào đó thì nên thực hiện ngay vì nó có thể sẽ đem lại những thay đổi bất ngờ về đường tài vận cho họ.

    * Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-sang-thang-10-am-6-con-giap-nay-se-an-nen-lam-ra-doi-van-ngoan-muc-a298530.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan