+Aa-
    Zalo

    Cộng đồng mạng "dậy sóng" vì thanh niên bạo hành chó còn buông lời thách thức

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ dùng bật lửa đột lông, lấy mũ bảo hiểm đánh chú chó, Samuel Woo còn đăng dòng trạng thái thách thức dân mạng khiến nhiều người "phẫn nộ".

    Không chỉ dùng bật lửa đột lông, lấy mũ bảo hiểm đánh chú chó, Samuel Woo còn đăng dòng trạng thái thách thức dân mạng khiến nhiều người "phẫn nộ".

    Nam thanh niên gây phẫn nộ khi dùng bật lửa đốt lông chó - Ảnh: Asiaone

    Ngày 3/11, trên nhiều diễn đàn Thái Lan, người dùng Facebook thi nhau chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh chủ tài khoản Samuel Woo (người Singapore) bạo hành chú chó thuộc giống Pomeranian (Fox sóc).

    Theo nội dung đoạn video, người đàn ông dùng bật lửa đốt lông, lấy mũ bảo hiểm đánh, khiến chú chó nhỏ bỏ chạy trong đau đớn.

    "Đừng làm tôi tức giận khi tôi đang không có tiền, cả con chó này cũng không có cơ hội đâu", Samuel Woo viết.

    Chưa dừng lại ở đó, Woo còn buông lời thách thức nếu muốn "hãy tới Bangkok, Thái Lan mà cứu vì anh ta có rất nhiều chó".

    Hành động này của Woo đã khiến cộng đồng mạng Thái Lan phẫn nộ. Một số người đã báo cho Trung tâm ngăn chặn bạo hành động vật Singapore. Sau khi xác minh, cảnh sát địa phương cho biết vụ việc không phải xảy ra ở Singapore.

    Samuel Woo sau đó đã lên tiếng xin lỗi tại trang cá nhân - Ảnh: Zing.vn

    Trước sức ép từ cư dân mạng, ngày 5/11, Samuel Woo đã đăng tải đoạn clip xin lỗi vì hành động của mình trên trang cá nhân. Đoạn video có sự tham gia của Min Min Yo, bạn gái cũ Samuel Woo, để giúp anh ta dịch sang tiếng Thái Lan.

    Woo chú thích dưới clip: "Tôi thực sự xin lỗi vì những gì mình đã làm. Tôi không phù hợp để chăm sóc một chú chó. Tôi hứa sẽ không mua thêm chú chó nào cũng như không bao giờ làm hại động vật nào nữa. Tôi sẽ tới trình diện cảnh sát và sẵn sàng nhận mọi sự trừng phạt".

    Theo nam thanh niên này thì đoạn video được quay từ vài tháng trước và con chó hiện "vẫn ổn".

    Ngoài ra, Samuel Woo còn ám chỉ bản thân đang bị bệnh vì phải đối mặt với sức ép lớn từ cộng đồng mạng. "Tôi sẽ đi điều trị và uống thuốc đầy đủ. Xin mọi người hãy tha lỗi và đừng bỏ rơi tôi", nam thanh niên nói.

    Để khẳng định cho sự chân thành của mình, Samuel Woo sau đó đã đăng tải bức ảnh tới đồn cảnh sát địa phương trình diện đồng thời cập nhật những hình ảnh khỏe mạnh của chú chó.

    Hành động này của Samuel Woo được nhiều dân mạng chấp nhận, cho rằng anh đã biết hối lỗi.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-dong-mang-day-song-vi-thanh-nien-bao-hanh-cho-con-buong-loi-thach-thuc-a299749.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan