+Aa-
    Zalo

    Nỗi khổ phụ huynh: Giảng mãi con không hiểu bài, mẹ nhồi máu cơ tim suýt chết

    ĐS&PL Trong lúc giảng bài cho con trai, vì nói mãi mà cậu bé không hiểu nên người mẹ ở Trung Quốc đã lên cơn đau tim suýt chết.

    Trong lúc giảng bài cho con trai, vì nói mãi mà cậu bé không hiểu nên người mẹ ở Trung Quốc đã lên cơn đau tim suýt chết.

    Cô Wang lên cơn đau tim lúc giảng bài cho con - Ảnh:  Asiaone

    Ngày 1/11, người phụ nữ họ Wang ở tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc giúp con trai làm bài tập về nhà. Người mẹ nổi giận vì hướng dẫn làm một bài toán nhiều lần, cậu con trai học lớp 3 vẫn không hiểu.

    "Nói tới nói lui khản cả cổ mà thằng bé vẫn không hiểu, tôi tức đến nỗi đầu cũng sắp bốc khói. Đột nhiên, tôi cảm thấy tức ngực, tim đập điên cuồng và khó thở vô cùng", Wang nói. Nhanh chóng, cô đã phải gọi chồng đưa đến bệnh viện.

    Bác sĩ điều trị cho cô tiết lộ rằng cô đã bị nhồi máu cơ tim. Bác sĩ còn cảnh báo nếu cô đến chậm một chút thì có thể đã chết vì tim ngừng đập.

    Người mẹ này vẫn thường nổi giận với các con - Ảnh: Asiaone

    Wang cho hay, trước giờ mình thường cáu gắt khi giảng bài mà con trai không hiểu, tuy nhiên đây là lần đầu tiên cô trải qua cảm giác kinh hoàng như vậy.

    Nhà tâm lý học Florence Huang ở Hong Kong chia sẻ, căng thẳng trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi, vì thế, cha mẹ nên học cách quản lý cảm xúc của mình. Cảm xúc tiêu cực không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của cha mẹ, mà còn tác động xấu đến trẻ em.

    "Nếu tình trạng cha mẹ giận giữ, hung hăng ở nhà kéo dài, lòng tự trọng của trẻ có thể bị ảnh hưởng. Trẻ sẽ tự trách mình, xấu hổ, nhục nhã và bất lực", nhà tâm lý học nói.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/noi-kho-phu-huynh-giang-mai-con-khong-hieu-bai-me-nhoi-mau-co-tim-suyt-chet-a300101.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan