+Aa-
    Zalo

    Trộm "viếng thăm" cửa hàng Viettel, "cuỗm" khoảng 1 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Một cửa hàng Viettel ở trung tâm TP Biên Hòa trình báo với lực lượng chức năng bị mất trộm nhiều tài sản với tổng trị giá ước tính ban đầu khoảng 1 tỷ đồng.

    Một cửa hàng Viettel ở trung tâm TP Biên Hòa trình báo với lực lượng chức năng bị mất trộm nhiều tài sản gồm điện thoại, tiền, card, thẻ cào với tổng trị giá ước tính ban đầu khoảng 1 tỷ đồng.

    Cửa hàng Viettel bị mất trộm - Ảnh: Zing.vn

    Tuổi trẻ Online đưa tin, ngày 9/11, Phòng cảnh sát hình sự (PC02, Công an Đồng Nai) cho biết đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, thu thập lời khai của một số người liên quan để điều tra, xác minh vụ việc một cửa hàng Viettel báo mất trộm cả tỉ đồng.

    Được biết, địa điểm bị mất cắp là một cửa hàng trong hệ thống Viettel Store chuyên cung cấp các thiết bị, sản phẩm công nghệ cao như điện thoại di động, laptop, máy tính bảng, thiết bị y tế...

    Liên quan đến vụ việc, theo Zing.vn, sáng cùng ngày, bảo vệ của cửa hàng Viettel nằm ở ngã tư Tân Phong (số 1, đường Nguyễn Ái Quốc, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa) mở cửa làm việc thì phát hiện kho hàng bị xáo trộn.

    Kiểm kê kho, quản lý phát hiện một lượng tài sản lớn của cửa hàng gồm điện thoại, thẻ cào, tiền… đã bị mất trộm. Tổng giá trị tài sản bị trộm ước tính khoảng một tỷ đồng.

    Theo bảo vệ của cửa hàng Viettel, 22h ngày 8/11 cửa hàng đóng cửa và lực lượng bảo vệ trông coi nhưng không phát hiện bất thường nào. Có thể kẻ trộm đột nhập từ phía sau thông qua trần nhà để vào kho lấy trộm tài sản.

    Vụ việc đang được cơ quan chức trách điều tra làm rõ.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trom-vieng-tham-cua-hang-viettel-cuom-khoang-1-ty-dong-a300253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan