+Aa-
    Zalo

    Không cần xinh đẹp, 3 con giáp này nhất định lấy chồng đại gia, của đầy nhà trong năm 2020

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu bạn thuộc 1 trong 3 con giáp dưới đây thì ăn mừng dần đi là vừa bởi cuộc sống sắp bước sang một trang mới rồi đấy.

    Nếu bạn thuộc 1 trong 3 con giáp dưới đây thì ăn mừng dần đi là vừa bởi cuộc sống sắp bước sang một trang mới rồi đấy.

    - Tuổi Thân

    Những cô nàng tuổi Thân thường là người thông minh, tài hoa nên dễ lọt vào mắt xanh của các anh chàng giàu sang, phú quý. Với sự lanh lợi và khéo léo của mình, họ dễ dàng đạt được những điều mình muốn.

    Không những thế, người tuổi Thân sinh ra đã có phúc khí, người chồng nhờ phúc khí ấy từ vợ mà công danh, sự nghiệp cũng thuận lợi hơn hẳn. Chồng của tuổi Thân vốn đã giàu lại càng giàu hơn, đã sung sướng lại càng phú quý hơn.

    - Tuổi Hợi

    Trời sinh tuổi Hợi là những người mang nhiều phúc khí và vận may nhất. Phụ nữ tuổi Hợi sau khi kết hôn lại càng được hưởng nhiều phước lành hơn.

    Đặc biệt, tuổi Hợi là một trong những con giáp có mệnh vượng phu, vì thế đàn ông lấy vợ tuổi này thì gia đình sẽ thịnh vượng, sung túc cả đời. Sự nghiệp nếu không thành công rực rỡ thì ít nhất cũng ổn định đủ để con cháu nối nghiệp, cả nhà 3 đời đều hạnh phúc, an yên.

    - Tuổi Ngọ

    Tuổi Ngọ vốn là những người yêu thích sự tự do, cởi mở và sáng tạo vì thế họ luôn làm mọi việc với tâm thế thoải mái nhất. Dù ai đi chăng nữa, chỉ cần là người mà tuổi Ngọ yêu thương thì họ sẽ toàn tâm toàn ý, cố gắng đem đến những điều tốt đẹp nhất.

    Sau khi hết hôn, trời lại càng bạn cho tuổi Ngọ nhiều phúc đức hơn nữa. Đặc biệt là số mệnh vượng phu, có khả năng giúp chồng gầy dựng sự nghiệp thịnh vượng rực rỡ. Không những thế, hậu vận con cái đều thành đạt, tài giỏi.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-can-xinh-dep-3-con-giap-nay-nhat-dinh-lay-chong-dai-gia-cua-day-nha-trong-nam-2020-a300470.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan