+Aa-
    Zalo

    Đóng giả ăn xin suốt 8 năm, chàng trai mua nhà mặt phố 120m2, lấy được vợ đẹp

    ĐS&PL Sau 8 năm đóng giả ăn xin cổ trang để trêu đùa du khách, Lý Kim Cương đã mua được căn hộ sang trọng ở Khai Phong, Trung Quốc.

    Sau 8 năm đóng giả ăn xin cổ trang để trêu đùa du khách, Lý Kim Cương đã mua được căn hộ sang trọng ở Khai Phong, Trung Quốc.

    Nơi đâu có anh chàng họ Lý ở đó có tiếng cười. 

    Cách đây 8 năm, Lý Kim Cương (33 tuổi, Trung Quốc) đã bỏ công việc đầu bếp, rời quê nhà ở vùng nông thôn lên thành phố Khai Phong (tỉnh Hà Nam) tìm việc làm với hy vọng thay đổi cuộc sống.

    Trong một lần lang thang nơi đất khách, Lý vô tình đọc được một tờ thông báo tuyển dụng diễn viên đóng vai ăn xin tại công viên Minh Thanh Thượng.

    Vì trót mê nghiệp diễn từ nhỏ, Lý quyết định theo đuổi đam mê bất chấp sự phản đối kịch liệt từ gia đình.

    Qua thời gian nỗ lực thuyết phục, mọi người dần hiểu và chấp nhận công việc mà anh muốn theo đuổi.

    Để nhập vai ăn xin, anh chàng họ Lý đã phải bươn chải, lăn lộn tại nhiều nơi y như thật để tích lũy thêm kinh nghiệm. Không những thế, anh còn phải học cách tranh điểm xấu xí, chế quần áo rách rồi lê la khắp các ngóc ngách của khu vui chơi, "cống hiến" hết mình cho vai diễn.

    Lý được nhiều khách du lịch quan tâm.

    Không giống như ăn xin ngoài thành phố, ăn xin kiểu "cổ trang" như Lý lại rất được lòng du khách. Sự duyên dáng cộng thêm trang phục cổ xưa thu hút nhiều người đến chụp ảnh cùng. Tóm lại, nơi nào có hình bóng của Lý, nơi đó ắt có tiếng cười sảng khoái.

    Nói về số tiềm kiếm được, Lý thành thật chia sẻ, trung bình mỗi ngày anh kiếm được khoảng 400 tệ (khoảng 1,3 triệu đồng).

    Hiện nay, người Trung Quốc không thường xuyên đem theo tiền mặt nên thu nhập của anh cũng bị ảnh hưởng, đổi lại anh được cho nhiều đồ ăn, thức uống. "Nhận hết, mình là ăn xin mà", Lý cười sảng khoái khi nói về công việc đặc biệt của bản thân.

    Anh chàng họ Lý ngoài đời thực.

    Nhờ tình yêu nghề và sự chịu khó mà sau 8 năm "làm ăn xin" Lý đã có được cuộc sống viên mãn bên cô vợ trẻ đẹp, thậm chí còn mua được nhà rộng 120m2 ở trung tâm thành phố Khai Phong.

    Lý cho hay đã hứa sẽ cho vợ cuộc sống yên ấm, hiện tại cặp đôi đã có con nên anh chàng càng phải chăm chỉ hơn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-gia-an-xin-suot-8-nam-chang-trai-mua-nha-mat-pho-120m2-lay-duoc-vo-dep-a300719.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan