+Aa-
    Zalo

    Tháng 11 Âm, 4 nàng giáp này "đau đầu" vì đen đủ đường

    • DSPL
    ĐS&PL Bước sang tháng 11 Âm 4 con giáp này tiền bạc hao hụt, chuyện tình cảm cũng xuống dốc nhưng đừng nản chí, hãy cố gắng lên nhé!

    Bước sang tháng 11 Âm 4 con giáp này tiền bạc hao hụt, chuyện tình cảm cũng xuống dốc nhưng đừng nản chí, hãy cố gắng lên nhé!

    - Tuổi Dậu

    Trời sinh tuổi Dậu là những người có tài, đặc biệt là rất miệt mài làm việc, chăm chỉ kiếm tiền. Thế nhưng tháng 11 Âm lại bị lừa một vố đau khiến bạn hao hụt tiền bạc, tình cảm cũng vì tiền mà rạn nứt. Cũng có lúc chán nản định từ bỏ công việc hiện tại nhưng bạn lại nhận ra, nếu từ bỏ thì chẳng biết bám vào đâu để ăn nên làm ra.

    - Tuổi Tỵ

    Trong năm 2019, đặc biệt là tháng 11 Âm, tuổi Tỵ dễ bị bạn bè lợi dụng, cần sự giúp đỡ mà không ai giang tay tương trợ. Bạn tự nhủ mình tốt với mọi người sao không ai đối tốt với mình. Thế nhưng đó chỉ là bạn không may gặp phải những người không chân tình còn những người chân tình thì bạn chưa có cơ hội gặp lại. Năm 2020 chính là một năm bạn gặp được tri kỉ, quý nhân của đời mình. Họ biết ơn lòng tốt của bạn và trao cho bạn cơ hội làm ăn.

    - Tuổi Mão

    Bản chất vốn là những người nhút nhát nên khi cấp trên trao cho bạn cơ hội thăng tiến, tăng lương bạn lại không dám nhận. Bạn nghĩ rằng bản thân còn non kém lại không muốn tranh giành của người khác. Đấy chính là lý do người tuổi Mão bị mất tiền, công việc xuống dốc trong tháng 11 Âm. Lời khuyên cho Mão là hãy cố gắng hơn, vượt qua giai đoạn này thì thời kì thăng hoa của bạn sẽ tới.

    - Tuổi Mùi

    Tháng 11 Âm của người tuổi Mùi không mấy may mắn về chuyện tiền bạc bởi liên tục gặp vấn đề về làm ăn kinh doanh. Có người vay tiền còn không muốn trả, muốn quỵt nợ nên bạn bị mất một khoản lớn... Những khó khăn đó khiến bạn cực kỳ hoang mang, chán nản, có lúc muốn từ bỏ công việc này nhưng gần cuối năm rồi, tuổi Mùi cần cố gắng hơn nữa nhé.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-11-am-4-nang-giap-nay-dau-dau-vi-den-du-duong-a301100.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan