+Aa-
    Zalo

    Ngây ngất trước dung nhan "vạn người mê" của nữ VĐV đấu kiếm Việt tại SEA Games 30

    • DSPL
    ĐS&PL Khoảnh khắc ghi lại nụ cười tỏa nắng của nữ VĐV bộ môn đấu kiếm đến từ đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 30 đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

    Khoảnh khắc ghi lại nụ cười tỏa nắng của nữ VĐV bộ môn đấu kiếm đến từ đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 30 đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội.

    Trong mỗi sự kiện thể thao, ngoài thành tích thi đấu của các VĐV thì hình ảnh các bông hồng xinh đẹp trong làng thể thao cũng là chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm.

    Ở kỳ SEA Games 30 năm nay, xuất hiện không ít nữ VĐV không chỉ tài năng trên sàn đấu, mà còn sở hữu vẻ đẹp hút mọi ánh nhìn.

    Khoảng khắc ăn mừng thành tích của Hằng và đồng đội.

    Những ngày gần đây, mạng xã hội đang lan truyền bức ảnh chụp lại khoảnh khắc ăn mừng thành tích HCB đồng đội - bộ môn Kiếm chém nữ của tuyển Đấu kiếm Việt Nam.

    Ngay lập tức, nụ cười tỏa nắng của một nữ VĐV đã khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

    Thông tin về hotgirl làng Đấu kiếm cũng nhanh chóng được mọi người tìm ra. Được biết, cô nàng có tên Lê Minh Hằng, 21 tuổi, đến từ Hà Nội.

    Hiện Minh Hằng đang tham gia tập luyện tại Trung tâm Đào tạo VĐV cấp cao Mỹ Đình.

    Nụ cười của Hằng khiến bao người phải "thương nhớ".

    Chia sẻ với Tri thức trẻ Minh Hằng cho biết:"Đây là kỳ SEA Games đầu tiên em tham gia nên rất hạnh phúc khi vào được đến chung kết. Ngày hôm qua chỉ thiếu một chút may mắn nữa thôi là chúng em có thể giành HCV...

    Em thực sự bất ngờ vì hôm qua lên mạng thấy các diễn đàn ngập tràn ảnh mình cùng nhiều lời khen ngợi."

    Minh Hằng còn là một mẫu ảnh. 

    Sở hữu vóc dáng cân đối cùng khuôn mặt ưa nhìn, nên ngoài đấu kiếm, Lê Minh Hằng còn tham gia làm người mẫu ảnh, đóng quảng cáo và là một YouTuber về ẩm thực Hàn Quốc.

    Song nhiều chàng trai sẽ phải thất vọng khi biết cô gái xinh đẹp này đã có bạn trai. Hiện tại, trang Facebook cá nhân của nữ VĐV đang rất "nóng" và lượng theo dõi tiếp tục tăng lên theo cấp số nhân.

    Cùng ngắm những bức ảnh xinh đẹp khác của Minh Hằng:

    Tại kỳ SEA Games năm nay, Minh Hằng không phải là VĐV duy nhất khiến đấng mày râu phải xao xuyến.

    Hồng Thanh cũng là một cô gái xinh đẹp trong đoàn thể thao Việt Nam.

    Trước đó không lâu, Phạm Thị Hồng Thanh của bộ môn cử tạ cũng đã tạo tiếng vang lớn với chiếc huy chương vàng danh giá. Người ta càng nể phục hơn khi nhận thấy phía sau vẻ ngoài như một chiến binh khoác lên mình màu cờ sắc áo, Hồng Thanh lại là một cô gái sở hữu vẻ đẹp đáng yêu đến bất ngờ.

    Hậu vệ Hoàng Thị Loan cũng sở hữu vẻ đẹp "vạn người mê".

    Tiếp theo đó, khoảnh khắc xinh như thiên thần của nữ hậu vệ Hoàng Thị Loan cũng được dân mạng chia sẻ rầm rộ. Nhanh chóng trang Facebook của nữ cầu thủ này nhận cơn bão like, comment của dân mạng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngay-ngat-truoc-dung-nhan-van-nguoi-me-cua-nu-vdv-dau-kiem-viet-tai-sea-games-30-a304091.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan