Kiếm 10 tỷ/năm, Hồ Quang Hiếu giàu cỡ nào?


Thứ 6, 13/12/2019 | 01:06


Cùng sự kiện

Từng làm lơ xe, đi phục vụ quán ăn,… những nhờ sự quyết tâm, đến thời điểm hiện tại Hồ Quang Hiếu đã bước qua giai đoạn khó khăn và sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước

Từng làm lơ xe, đi phục vụ quán ăn,… nhưng nhờ sự quyết tâm, đến thời điểm hiện tại Hồ Quang Hiếu đã bước qua giai đoạn khó khăn và sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước.

Hành trình đến với âm nhạc của Hồ Quang Hiếu

Hồ Quang Hiếu, sinh năm 1986 trong một gia đình có 8 anh chị em ở TP. Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk.

Anh tốt nghiệp trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội nhưng sau đó lại một mình vào TP. HCM để lập nghiệp. Vì thế khó khăn là điều không thể tránh khỏi. Đã có lúc Hồ Quang Hiếu định từ bỏ âm nhạc và đi theo một con đường khác nhưng gia đình và bạn bè đã bên cạnh, tiếp thêm niềm tin và sức mạnh để anh bước tiếp trên con đường này.

Hồ Quang Hiếu là một ca sĩ khá đắt show trong showbiz Việt.

Năm 2010, Hồ Quang Hiếu xuất sắc nhận giải Quán quân trong cuộc thi "Hãy tỏa sáng”. Cùng năm đó, anh tham gia cuộc thi Vietnam Idol với ca khúc Đôi mắt Peiku nhưng đã dừng chân tại vòng sơ tuyển. Một năm sau, anh ra mắt Chỉ cần em hạnh phúc - bài hát được ủng hộ tích cực từ người nghe, nhiều tuần liên tiếp giữ vị trí đứng đầu trên bảng xếp hạng Zing Mp3, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Sau thành công của Chỉ cần em hạnh phúc, nam ca sĩ trình làng thêm loạt bài hát như Tìm em, Một tình yêu đúng nghĩa, Không cảm xúc...

Chất giọng nam trùng hợp với các bản ballad giàu cảm xúc kết hợp với ngoại hình sáng đã khiến nam ca sĩ “phất” lên trông thấy. Năm 2014, Hồ Quang Hiếu bận rộn với các tour lưu diễn quốc tế. Chỉ trong 10 ngày, anh trúng không ít show ở Ba Lan, Na Uy, Italy, Áo, Nga, Hungary và Mỹ.

Một trong những bản hit đáng chú ý nhất của Hồ Quang Hiếu là Con bướm xuân. Ngày từ khi ra mắt ca khúc đã được nhiều người quan tâm bởi giai điệu vui nhộn, bắt tai. Vào những dịp lễ tết, Con bướm xuân được mở nhiều ở các quán cà phê, siêu thị, trung tâm thương mại. Đến thời điểm hiện tại, MV ca khúc này đã đạt con số gần 55 triệu lượt xem.

Hồ Quang Hiếu giàu có cỡ nào?

Căn nhà 4 tầng của nam ca sĩ ở quận Gò Vấp, TP.HCM.

Sau nhiều năm đi hát, giọng ca “không cảm xúc” đã có cho mình một khối tải sản khủng. Theo đó, sau khi bán căn hộ diện tích 200,8m2 tại đường Quang Trung, quận Gò Vấp, Tp.HCM, anh tậu ngay căn nhà rộng 300m2, với giá trị khoảng 20 tỉ đồng.

Căn nhà này là tài sản giá trị đầu tiên mà anh tích góp được sau thời gian hoạt động nghệ thuật.

Những kệ tủ để treo trang phục đi diễn và các món đồ riêng của anh.
Đây là nơi nam ca sĩ trưng bày các giải thưởng âm nhạc và những món quà được fan tặng.

Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ thu nhập của mình có khi hơn 10 tỷ đồng cho một năm làm việc. Với thu nhập “khủng” như vậy nên anh cũng tự “tậu” riêng cho mình những chiếc xe hơi tiền tỷ để tiện trong việc di chuyển.

Xế hộp tiền tỷ mà nam ca sĩ "tậu" riêng cho mình.

Điều khiến người hâm mộ bất ngờ nhất là Hồ Quang Hiếu ngoài sở hữu khối tài sản "khủng" anh còn chăm đi du lịch nước ngoài "như cơm bữa".

Chia sẻ với báo chí, nam ca sĩ tiết lộ anh đã từng đi du lịch hơn 160 quốc gia. Những nơi anh đặt chân đến đều là những địa điểm nổi tiếng của thế giới và chi phí cho mỗi chuyến đi như vậy không phải là con số nhỏ.

Nam ca sĩ có sở thích đi du lịch.

Hồ Quang Hiếu và những lần ồn áo tình ái

Hồ Quang Hiếu đang rơi vào tâm điểm scandal khi bị một tài khoản Facebook tố "đã cướp mất đời con gái" của một cô gái trẻ. Theo cô gái này, nam ca sĩ đã lợi dụng lúc cô không tỉnh táo để hành động. Đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi từ giọng ca Con bướm xuân.

Trước đó, Hồ Quang Hiếu cũng từng gây chú ý về chuyện tình ái với 1 người đẹp của Vbiz.

Hồ Quang Hiếu từng kết hôn với hot girl Ivy.

Cụ thể, vào năm 2013, Hồ Quang Hiếu kết hôn với hot girl Ivy. Sau 1 năm sống chung, cả 2 chia tay. Vốn là người kín tiếng nên Hồ Quang Hiếu và Ivy giấu kín chuyện làm đám cưới cũng như ly hôn. Chỉ tới tháng 2/2016, loạt ảnh cưới của Hồ Quang Hiếu và Ivy được lan truyền trên mạng xã hội, hai người trong cuộc mới lên tiếng xác nhận. Thông tin kết hôn và ly hôn của nam ca sĩ khiến nhiều người rất bất ngờ.

Thời điểm lộ chuyện kết hôn và ly hôn với Hồ Quang Hiếu, Ivy bị cư dân mạng soi mói đời tư, thậm chí bị fans cuồng của chồng cũ gửi tin nhắn hăm họa. Sau đó, cô bay về Canada sống cùng mẹ để lùm xùm lắng xuống.

Vào năm 2016, nam ca sĩ tiếp tục dính nghi vấn Bảo Anh qua đêm ở nhà anh. Cụ thể, tháng 1/2016, Bảo Anh được ô tô chở đến khu nhà của Hồ Quang Hiếu, sau đó đi bằng xe máy vào trong. Cô ở đó đến tận chiều hôm sau mới trở ra.

Nam ca sĩ cũng từng có giai đoạn yêu đường mặn nồng với Bảo Anh.

Trước nghi vấn hẹn hò Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu phủ nhận. Anh cho biết cả 2 chỉ là bạn bè. “Bảo Anh rất thân thiết với em gái tôi nên thường xuyên đến nhà chơi. Cô ấy ngủ lại cũng không có gì đặc biệt", Hồ Quang Hiếu lên tiếng về việc nữ ca sĩ qua đêm tại nhà của anh.

Sau đó, cặp đôi nhiều lần “không hẹn mà gặp” ở nước ngoài. Cả hai được cho là từng cùng đi nghỉ ở Vạn Lý Trường Thành, bến Thượng Hải, làng chài Cineque Terre, quảng trường Old Town.

Liên tục lộ bằng chứng yêu đương qua các chuyến du lịch nhưng phải đến tháng 10/2016, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu mới công khai yêu nhau. Thời điểm này, cả hai đã hẹn hò được hơn một năm. Tuy nhiên, không lâu sau đó cặp đôi lại công khai chia tay khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Quỳnh Chi

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-10-tynam-ho-quang-hieu-giau-co-nao-a304377.html