Nam chính "bấm nút" hẹn hò cô gái đòi chu cấp du lịch Châu Âu bất ngờ kết hôn


Thứ 5, 19/12/2019 | 08:45


Cùng sự kiện

Mới đây, nam chính trong vụ cô gái đòi chu cấp du lịch Châu Âu bất ngờ thông báo tin mừng lấy vợ.

Mới đây, nam chính trong vụ cô gái đòi chu cấp du lịch Châu Âu bất ngờ thông báo tin mừng lấy vợ. Tuy nhiên, cô dâu lại là một nhân vật khác, chứ không phải nữ chính từng gây "bão" mạng xã hội.

Thùy Dương - Văn Nam trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 521 - Ảnh: Thanh niên

Chương trình bạn muốn hẹn hò tập 521 đã từng gây sốt mạng xã hội suốt một thời gian dài. Ở tập này Thùy Dương (cô gái 31 tuổi) đến từ TP. HCM, kết đôi cùng với Văn Nam (35 tuổi) cũng đến từ TP.HCM. Ngay khi vừa xuất hiện, Văn Nam đã gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ưa nhìn, tính cách hiền lành. Anh cho biết mình từng làm việc ở nước ngoài được 10 năm, sau đó quay về Việt Nam và mở công ty riêng.

Song điều khiến nhiều người "sốc" hơn cả chính là phát ngôn của cô gái. Thùy Dương cho biết: "Em là một người rất thích đi du lịch. Mỗi một năm em đi ít nhất một chuyến, hai chuyến hoặc hơn... Ở Việt Nam mình em đi gần như là hết rồi, chỉ còn vài tỉnh chưa đi thôi. Còn ở Đông Nam Á em cũng đi kha khá nước rồi, châu Á em cũng đi vài nước. Sau này em sẽ đi những nước tiên tiến hơn. Em muốn hỏi anh có đủ tự tin, đủ bản lĩnh để có thể tài trợ cho em đi những chuyến châu Âu, châu Mỹ hay không?”.

Nhanh chóng, cô gái bị khán giả chỉ trách là người thực dụng, thậm chí hơi ảo tưởng quá đà. Trong khi đó, chàng trai lại được nhiều người mến mộ bởi hành động "bấm nút" cứu nguy bạn chơi. Được biết, cả hai trải qua một tháng tìm hiểu ngoài đời thật nhưng lại thôi và quyết định làm bạn bè.

Văn Nam thông báo kết hôn trong sự ngỡ ngàng của nhiều người - Ảnh: Tri thức trẻ

Mới đây, nam chính của số Bạn muốn hẹn hò đầy sóng gió bất ngờ thông báo kết hôn. Theo đó, cô dâu sinh ra ở Bình Thuận, tốt nghiệp Học viện Hàng không Việt Nam hiện là nhân viên giao dịch tại một ngân hàng. Cả hai biết nhau hơn 1 năm rưỡi và yêu nhau hơn 2 tháng thì cưới.

Văn Nam tình cờ gặp bà xã trong một lần đi giao dịch tại ngân hàng rồi hẹn đi uống cà phê tâm sự.

Cả 2 trông cực kỳ đẹp đôi - Ảnh: Tri thức trẻ

Về phía Thùy Dương, anh cho biết, cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ. Ngày vui của anh cô không tới dự hay gừi lời chúc mừng gì. Song anh mong mọi người đừng nhắc lại chuyện đã diễn ra trong quá khứ.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-chinh-bam-nut-hen-ho-co-gai-doi-chu-cap-du-lich-chau-au-bat-ngo-ket-hon-a305161.html