Nhóm phụ huynh vây đánh, chửi xối xả một nữ sinh giữa đường khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"


Chủ nhật, 12/01/2020 | 07:18


Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm phụ huynh vây đánh một nữ sinh trên đường.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nhóm phụ huynh vây đánh một nữ sinh trên đường.

Nhiều người chứng kiến sự việc - Ảnh: Saostar

Theo nội dung đoạn video được chia sẻ, nữ sinh mặc áo trắng đồng phục bị 2 người đàn ông giữ chặt tay trong lúc có khoảng 3 người lớn khác vây quanh lớn tiếng liên tục mắng chửi. Theo các phụ huynh này, nữ sinh trên đã nhiều lần đánh hội đồng con gái mình, thậm chí còn quay clip lại và đến nhà tìm gặp.

"Mới cách đây 3 hôm nó đánh ở đây rồi. 3, 4 đứa đánh 1 đứa. Con này rất láo. Hôm qua tao đi làm mày dẫn 10 thằng lên nhà tao. Con này bé nhưng rất gớm mặt", một người đàn ông nói.

"Con này nó đánh con nhà em, chúng nó đánh xong còn quay phim lại nữa", một người đàn ông khác phân bua sự việc với những người chứng kiến.

Đáng chú ý, một nam phụ huynh vừa chửi bới lại vừa có hành động tát thẳng vào mặt nữ sinh, sau đó túm tóc cô gái giật ngược ra sau. Những người đi cùng phụ huynh này đã vội vàng can ngăn: "Anh không được đánh nó".

Nữ sinh bị nhóm phụ huynh vây đánh, mắng chửi xối xả - Ảnh: Saostar

Trong khi đó, nữ sinh này liên tục phản kháng và cho rằng mình không hề đánh bạn. Người phụ nữ được cho là mẹ của người bạn học vừa cầm điện thoại quay clip vừa nói: "Hôm trước cháu sang tận nhà cô" thì cô nữ sinh trả lời: "Cháu chỉ gọi nó ra để nói chuyện thôi".

Sự việc xảy ra trước sự chứng kiến của nhiều người dân, có cả người lớn và học sinh tuy nhiên không một ai lên tiếng can ngăn.

Trên mạng xã hội, dẫu biết rằng "ruột đau con xót" tuy nhiên hầu hết dân mạng đều phản đối việc nhóm phụ huynh vây đánh cô nữ sinh, cho rằng dùng bạo lực để xử lý bạo lực học đường là thiếu suy nghĩ.

Dù chưa rõ thực hư thế nào nhưng đoạn clip vẫn đang gây bão mạng xã hội. 

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-phu-huynh-vay-danh-chui-xoi-xa-mot-nu-sinh-giua-duong-khien-cong-dong-mang-day-song-a308006.html