Dậy sóng trước vẻ đáng yêu của cậu bé đóng con gái Kim Tae Hee


Thứ 4, 19/02/2020 | 09:06


Cùng sự kiện

Khán giả vô cùng ngạc nhiên khi biết sao nhí đóng vai con gái của Kim Tae Hee trong phim 'Hi, Bye Mama' ngoài đời là một bé trai, tên Seo Woo Jin.

Khán giả vô cùng ngạc nhiên khi biết sao nhí đóng vai con gái của Kim Tae Hee trong phim 'Hi, Bye Mama' ngoài đời là một bé trai, tên Seo Woo Jin.

"Mẹ" Kim Tae Hee và "con gái" Seo Woo Jin trên poster phim.

Trong phim mới của đài tvN, Seo Woo Jin đóng Jo Seo Woo - con gái 5 tuổi của Cha Yoo Ri (Kim Tae Hee). Yoo Ri qua đời khi con mới lọt lòng, được ban cho 49 ngày trở về nhân gian gặp lại chồng con. Đấy là quãng thời gian vừa xúc động vừa nhiều chuyện bi hài đối với người mẹ ma. Đây cũng được xem series đưa ngọc nữ Kim Tae Hee trở lại màn ảnh nhỏ sau năm năm vắng bóng. Bộ phim lên sóng từ 22/2, thay thế phim Hạ cánh nơi anh.

Seo Woo Jin đóng vai bé gái Jo Seo Woo trong Hi, Bye Mama.

Trong bộ phim này, Seo Woo Jin để kiểu tóc buộc hai bên, được nhiều khán giả khen xinh xắn, dễ thương như búp bê.

Một khoảnh khắc đang yêu khác của Seo Woo Jin trong phim.

Trang Insight của Hàn Quốc nhận xét, Seo Woo Jin sở hữu gương mặt với đường nét nhỏ nhắn, xinh như búp bê, lại khá giống Kim Tae Hee, tạo sự thuyết phục khi họ vào vai hai mẹ con. Báo giải trí Soompi thì khen ngợi, Seo Woo Jin tạo được "phản ứng hóa học" ấn tượng khi kết hợp cùng bố mẹ màn ảnh của mình, hứa hẹn giành được trái tim khán giả nhờ vẻ đáng yêu và diễn xuất tự nhiên.

Seo Woo Jin bên Ko Bo Gyeol - diễn viên đóng mẹ kế của Jo Seo Woo.

Seo Woo Jin năm nay 5 tuổi, từng xuất hiện trong một số phim truyền hình, tiêu biểu có Gobaekbubu, Blinding. Song ở những phim trước, bé đóng vai bé trai. Hi, Bye Mama là tác phẩm đầu tiên Seo Woo Jin "cải trang" thành bé gái.

Một số khoảnh khắc đáng yêu khác của Seo Woo Jin.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-song-truoc-ve-dang-yeu-cua-cau-be-dong-con-gai-kim-tae-hee-a312242.html