+Aa-
    Zalo

    Cáu gắt khi livestream giảng bải, thầy giáo vẫn "hút tim" rần rần nhờ vẻ ngoài cực phẩm

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu ngoại hình điển trai nên dù trên livestream thầy giáo có hơi gắt xíu thì vẫn được các nữ sinh thi nhau "thả tim" nhiệt tình.

    Sở hữu ngoại hình điển trai nên dù trên livestream thầy giáo có hơi gắt xíu thì vẫn được các nữ sinh thi nhau "thả tim" nhiệt tình.

    Mạng xã hội mới đây xuất hiện những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thầy giáo dạy Toán livestream khiến học trò nháo nhào bấn loạn. Dáng vóc thư sinh cao ráo, gương mặt thanh tú cùng thần thái chuẩn soái ca đã khiến bao cô nàng phải vội nhấn ngay vào livestream. Đặc biệt, khi nhấn vào trang cá nhân, học trò còn phát hiện thầy giáo đang là người mẫu sở hữu body cực phẩm 6 múi.

    Thầy giáo cáu gắt khi livestream nhưng vẫn "đốn tim"bao nữ sinh.

    Sở hữu ngoại hình điển trai nên dù trên livestream thầy có hơi cáu gắt xíu thì vẫn "đốn tim" ầm ầm bao nhiêu nữ sinh.

    Được biết, thầy giáo này có tên rất đặc biệt là Nhữ Ngọc Nguyên Trực, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

    Anh chàng tiết lộ mấy hôm nay cảm thấy sốc khi có quá nhiều lời mời kết bạn và bình luận trên trang cá nhân. Bản thân thầy giáo cũng không ngờ buổi livestream được chia sẻ rầm rồ nên mới ăn mặc "xuềnh xoàng" đến vậy. Tuy nhiên vì cả bố mẹ đều là giáo viên nên anh chàng hiểu việc để học trò có thêm hứng thú học tập là điều vô cùng tốt.

    Thầy sở hữu vẻ đẹp trai chuẩn "soái ca".

    "Ban đầu cảm giác cũng khá bất ngờ khi thấy hình ảnh của mình được chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội. Tại mình chỉ nghĩ live cho bạn bè ai cần thì vào xem thôi. Nhưng dù các bạn khen thầy thì vẫn nên quan trọng việc coi bài giảng bởi kiến thức mới quan trọng hơn nhé", thầy giáo trẻ chia sẻ với Trí thức trẻ.

    Cũng theo thầy Nguyên Trực, bản thân vốn không theo ngành sư phạm nhưng đã đi dạy ngoài được 5 năm nay. Không chỉ là người thầy, anh chàng luôn cố gắng trở thành người anh, người bạn lắng nghe tâm sự của học trò.

    Anh chàng cũng bật mí từng nhảy học tận 4 trường đại học mới tìm ra được ngôi trường phù hợp cho mình. Rất may bố mẹ luôn ủng hộ mọi quyết định của anh.

    Bên cạnh công việc gia sư thì Nguyên Trực cũng đang làm người mẫu và đóng phim tự do. Chính vì từng có kinh nghiệm làm người mẫu nên body anh chàng cũng cực kỳ cân đối, thần thái đúng chuẩn soái ca. Nhiều cô nàng đã phải tình nguyện xin học anh chàng dài dài khi lỡ nhấn vào trang cá nhân của thầy giáo.


    Trước đó, dân mạng cũng "bấn loạn" bởi hình ảnh xinh đẹp của một cô giáo dạy tiếng Nhật.

    Nhân vật được nhắc đến là cô giáo Ngô Thị Hồng Hạnh, 27 tuổi. Hiện tại Hồng Hạnh đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

    Hình ảnh cô giáo dạy tiếng Nhật đứng lớp online.

    Được biết, công việc chính của cô là quản lý xuất bản sách tiếng Nhật của một công ty xuất bản sách. Ngoài ra, cô vẫn có các lớp dạy gia sư tiếng Nhật cho những bạn người Việt và gia sư tiếng dạy tiếng Việt cho các bạn người Nhật.

    Trong đợt dịch này công ty làm việc online tại nhà nên Hồng Hạnh mới nảy ra ý định là chia sẻ kiến thức học tiếng Nhật cũng như những kinh nghiệm mà bản thân đã có sau quá trình làm việc và học tập tại Nhật bằng các buổi dạy livestream miễn phí trên page.

    Cô giáo trẻ cho hay cảm thấy khá vui và bất ngờ vì bỗng dưng được nhiều người biết đến và dành lời ngợi khen.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cau-gat-khi-livestream-giang-bai-thay-giao-van-hut-tim-ran-ran-nho-ve-ngoai-cuc-pham-a320341.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan