+Aa-
    Zalo

    Dù tài sắc hơn người nhưng 3 con giáp sau vẫn mãi lận đận tình duyên

    • DSPL
    ĐS&PL Dường như chính vẻ ngoài nổi bật cùng trí thông minh hơn người của bạn khiến đàn ông cảm thấy họ không xứng tầm.

    Dường như chính vẻ ngoài nổi bật cùng trí thông minh hơn người của bạn khiến đàn ông cảm thấy họ không xứng tầm.

    - Tuổi Ngọ

    Trời sinh tuổi Ngọ là người thông minh lại có năng khiếu hài hước vì thế họ luôn tạo được ấn tượng với người đối diện. Mặc dù có nhiều mối quan hệ nhưng tiêu chí của những cô nàng tuổi Ngọ rất cao nên việc tìm người yêu thì rất khó. Ngọ là người giỏi kiếm tiền, có chí tiến thủ nên tuổi Ngọ cũng sẽ chọn người đàn ông giỏi kiếm tiền.

    Đặc biệt, nếu không có của cải thì người tuổi Ngọ sẽ không chấp nhận kết hôn. Họ cũng khá kĩ tính trong việc chọn chồng tương lai. Vậy nên khi đàn ông có ý yêu đương, muốn được kết hôn với tuổi Ngọ thì chắc chắn họ sẽ không đồng ý.

    - Tuổi Thìn

    Phụ nữ tuổi Thìn là người khéo léo và rất kỹ tính. Trong việc chọn người yêu, tuổi Thìn không cho phép mình dễ dãi. Một khi đã yêu thương ai thì họ sẽ hết lòng hết dạ nhưng người mà họ chọn sẽ phải là người vượt qua họ, tức là thông minh và kiếm tiền giỏi hơn. Đã là người tài giỏi rồi nên chọn một người đàn ông bản lĩnh, giỏi giang hơn mình không phải chuyện dễ dàng. Đó là lý do rất nhiều tuổi và khá thành công tuổi Thìn vẫn đơn côi.

    Bước qua tuổi 35, khi bạn bè đã lập gia đình hết thì con giáp này mới thực sự nghĩ đến chuyện lấy chồng. Thời điểm này dù mọi chuyện đã ổn hơn một chút nhưng bản tính kiêu kì của tuổi Thìn vẫn vậy. Họ vẫn là người phụ nữ mải mê sự nghiệp, mải kiếm tiền, nếu không biết dung hòa thì hôn nhân khó lòng hạnh phúc.

    - Tuổi Dần

    Tuổi Dần nổi tiếng là những người thông minh, sáng suốt, có bản lĩnh, thích kiếm tiền và không thích bị ràng buộc. Để chinh phục được phụ nữ tuổi Dần trước 30 là điều không hề dễ dàng. Nếu bạn thực sự làm được việc này thì bạn chính là cao thủ. Tuổi Dần không thích lấy chồng sớm, họ chọn sự nghiệp hơn là tình yêu. Ngoài 30 tuổi phụ nữ tuổi Dần mới bắt đầu tính đến chuyện tình cảm, khi này họ đã có tất cả.

    Lớn tuổi lại cộng thêm tiêu chí cao nên đàn ông tiếp xúc với cô nàng tuổi Dần luôn cảm thấy yếu thế hơn. Chính vì lẽ đó mà khi đã nhiều tuổi thì tuổi Dần vẫn đơn chiếc. Phải hạ bớt tiêu chí, gần gũi, vui vẻ hơn thì mới có thể tìm được tình yêu đích thực của đời mình.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-tai-sac-hon-nguoi-nhung-3-con-giap-sau-van-mai-lan-dan-tinh-duyen-a323126.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan