Khéo léo che bụng, Hồ Hà rạng rỡ lộ diện bên Kim Lý ở tháng thứ 3 mang song thai


Thứ 2, 25/05/2020 | 08:50


Mặc kệ làn sóng bàn tán khắp mạng xã hội, Hồ Hà vẫn rạng rỡ lộ diện cùng Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" dùng hoa che chắn vòng 2 một cách khéo léo.

Mặc kệ làn sóng bàn tán khắp mạng xã hội, Hồ Hà vẫn rạng rỡ lộ diện cùng Kim Lý, "nữ hoàng giải trí" dùng hoa che chắn vòng 2 một cách khéo léo.

Thông tin Hồ Ngọc hà mang thai đôi ở tháng thứ 3 với người tình Kim Lý đang thu hút sự quan tâm của dư luận. Được biết, hiện sức khỏe của nữ diễn viên ổn định, thỉnh thoảng hơi mệt vì ốm nghén.

Bỏ mặc những lời bàn tán xôn xao, mới đây Hồ hà vừa cùng bạn trai Kim Lý xuất hiện rạng rỡ trong tiệc sinh nhật của một người bạn với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Vbiz. Hà Hồ vẫn diện váy suông rộng, khéo léo dùng bó hoa che chắn vòng 2 của mình. Cô nở nụ cười rạng rỡ, không đả động đến chuyện bầu bí.

Hà Hồ rạng rỡ lộ diện cùng Kim Lý giữa thông tin mang song thai, cô dùng hoa che chắn vòng 2.

Trước đó một nguồn tin thân cận của chúng tôi xác nhận thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà mang thai là có thật. Ngoài ra, nguồn tin tiết lộ "nữ hoàng giải trí" mang thai đôi ở khoảng tháng thứ 3, cô khám thai ở một bệnh viện nhiều nghệ sĩ chọn lựa sinh nở. Điều này có nghĩa là sau Subeo, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" chuẩn bị đón chào thêm 2 nhóc tỳ cùng lúc. Khi hay tin này, người hâm mộ của cô đã rất vui và chúc mừng cho hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ đồng thời dự đoán cặp nhóc tỳ sẽ có vẻ ngoài cực phẩm.

Trước đó, khi Hà Hồ lộ diện bên Kim Lý giữa thông tin mang thai, cô cũng nép mình sau Subeo.

Khi chụp ảnh cùng đồng nghiệp, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo dùng gối che đi phần bụng khiến người hâm mộ thắc mắc không ngừng. 

Nữ ca sĩ cũng thường xuyên diện váy rộng che đi vòng 2.
Hồ Ngọc Hà cũng từng khiến dân mạng nghi ngờ mang bầu vì hình ảnh khác lạ của nữ hoàng showbiz qua clip của đồng nghiệp Thanh Hằng. 

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kheo-leo-che-bung-ho-ha-rang-ro-lo-dien-ben-kim-ly-o-thang-thu-3-mang-song-thai-a324575.html