+Aa-
    Zalo

    Không có bàn là, cô vợ nghĩ ra cách là áo khiến dân tình phải "bái phục"

    • DSPL
    ĐS&PL Màn sáng tạo thông minh của cô vợ dưới đây đang khiến nhiều người không thể nhịn cười và "bái phục" vì quá khả thi

    Màn sáng tạo thông minh của cô vợ dưới đây đang khiến nhiều người không thể nhịn cười và "bái phục" vì quá khả thi.

    Dường như rất có ít việc có thể "làm khó" được các bà nội trợ. Một tay họ có thể làm mọi việc từ đi làm, chăm con hay quán xuyến mọi thứ trong nhà.

    Màn là áo có 1-0-2 của cô vợ đảm.

    Mới đây, một cô vợ đã chứng minh khả năng "siêu phàm" của các bà nội trợ bằng màn sáng tạo có 1-0-2 của mình.

    Theo đó, tài khoản có nickname D.T.T.T đã đăng tải lên một hội nhóm đông thành viên trên Facebook về công đoạn là áo của mình. Điều đặc biệt, thay vì dùng chiếc bàn là như lẽ thường, dụng cụ của chị chỉ là 1 chiếc bếp từ và 1 chiếc muôi.

    Nghe có vẻ vô lý nhưng sự thật lại hết sức thuyết phục. Bởi chiếc bếp từ được kê ở dưới sẽ điều chỉnh độ nóng cho phù hợp, chiếc muôi với bề mặt phẳng khi di đến đâu sẽ khiến chiếc áo phẳng phiu đến đấy.

    Cách là áo của chị vợ khiến dân mạng cực kì thích thú.

    Pha sáng tạo này đã khiến nhiều người khi chứng hiến không thể nhịn cười và "bái phục" sự sáng tạo có một không hai của chị vợ này.

    Tuy nhiên, số khác lại lo sợ rằng, mùi dầu mỡ từ bếp từ sẽ bám vào áo, như vậy thì e rằng không được sạch sẽ cho lắm vì đôi khi dầu mỡ rửa kĩ vẫn khó sạch, dễb ám vào áo.

    Tuy nhiên, "phát minh" là áo bằng muôi và bếp từ của cô vợ trên vẫn đang nhận được rất nhiều lời tán dương và bình luận thích thú của người dùng mạng.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-ban-la-co-vo-nghi-ra-cach-la-ao-khien-dan-tinh-phai-bai-phuc-a325111.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan