+Aa-
    Zalo

    Tặng điện thoại xịn cho bạn gái trong ngày Thất Tịch, chàng trai không ngờ bị nhận cả "rổ gạch đá" vì một câu nói

    ĐS&PL Cứ tưởng sau khi đăng đàn hỏi ý kiến cư dân mạng, chàng trai sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người, ai ngờ lại bị chỉ trích thậm tệ.

    Cứ tưởng sau khi đăng đàn hỏi ý kiến cư dân mạng, chàng trai sẽ nhận được sự đồng cảm của mọi người, ai ngờ lại bị chỉ trích thậm tệ.

    Vào ngày lễ Thất Tịch (ngày Valentine của Trung Quốc), những người yêu nhau thường tặng hoa, tặng quà để bày tỏ tình cảm của mình dành cho đối phương cũng như hâm nóng mối quan hệ của họ.

    Mới đây, một người đàn ông Trung Quốc đã hào phóng chi số tiền lớn, tặng bạn gái một chiếc điện thoại vào ngày lễ Thất Tịch. Đương nhiên, khi nhận được món quà đó, đối tượng vô cùng thích thú.

    Món quà người đàn ông tặng bạn gái trong ngày Thất Tịch. 

    Thế nhưng, niềm vui chớm nở chưa được bao lâu thì cô gái đã vô cùng tức giận, trả lại quà thậm chí đòi chia tay sau khi nghe người đàn ông nói một câu. Khó hiểu trước phản ứng của bạn gái, người đàn ông liên đăng bài trên mạng xã hội kêu ca nhưng không ngờ anh ta không được đồng cảm mà còn bị cư dân mạng ném cho cả “rổ gạch đá”.

    Theo những gì người đàn ông chia sẻ, anh đã mua tặng bạn gái một chiếc điện thoại iPhone SE như một món quà trong ngày lễ Thất Tịch. Khi bạn gái nhận món quà, người đàn ông nói: “Chiếc điện thoại này được bán trên trang web với giá 14.500 tệ (khoảng 48,7 triệu đồng). Em đưa cho anh 11.500 tệ (khoảng 38,6 triệu đồng), còn 3.000 tệ (khoảng 10 triệu đồng) kia coi như quà anh tặng em trong ngày Thất Tịch nhé?”.

    Ngay sau khi được đăng tải bài viết đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Đa phần mọi người đều không ngừng chỉ trích người đàn ông này.

    - “Một là nói trước ngay từ đầu không thì thôi. Chứ mua về bảo tặng lại đòi tiền, ép cô ấy phải nhận, phải trả tiền. Cảm giác đó thật khó chịu”.

    - “Nói tặng điện thoại cho bạn gái mà còn đòi tiền của cô ấy làm gì, sao không chọn quà tầm 3.000 tệ thôi? Thà cầm phong bì đỏ 3.000 tệ còn hơn”.

    - “Anh tự đào hố cho mình mà nhảy xuống đi. Không có tiền thì tìm một món quà khác trong khả năng của mình. Tại sao lại yêu cầu bạn gái trả tiền rồi giảm giá kiểu đó”.

    - “Chia tay đi là vừa. Tặng quà kiểu này thì không có còn hơn. Rõ ràng anh chẳng tôn trọng cô ấy một chút nào”.

    Hiện chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào nhưng nó vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tang-dien-thoai-xin-cho-ban-gai-trong-ngay-that-tich-chang-trai-khong-ngo-bi-nhan-ca-ro-gach-da-vi-mot-cau-noi-a336586.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan