+Aa-
    Zalo

    Mở điện thoại chúc bạn gái ngủ ngon, chàng trai bất ngờ phát hiện mình bị "cắm sừng"

    • DSPL
    ĐS&PL Thông qua ứng dụng theo dõi vị trí smartphone bằng GPS, một anh chàng tại Nhật Bản đã phát hiện mình bị bạn gái "cắm sừng".

    Thông qua ứng dụng theo dõi vị trí smartphone bằng GPS, một anh chàng tại Nhật Bản đã phát hiện mình bị bạn gái "cắm sừng".

    Mashable dẫn nguồn tin từ tờ Kobe Shimbun Next cho biết, một anh chàng tại Nhật Bản đã phát hiện mình bị bạn gái 'cắm sừng' thông qua ứng dụng theo dõi vị trí smartphone bằng GPS.

    Taro và bạn gái của mình đã cài đặt ứng dụng theo dõi vị trí của nhau bằng GPS trên điện thoại.

    Cụ thể, nhân vật chính trong câu chuyện là Taro (tên nhân vật được thay đổi), 24 tuổi, sống tại thị trấn Komatsushima, tỉnh Tokushima, Nhật Bản. Anh và bạn gái của mình đã cài đặt ứng dụng theo dõi vị trí của nhau bằng GPS trên điện thoại của cả hai, để luôn biết được người mình yêu đang ở nơi nào.

    Tuy nhiên, cũng nhờ tính năng này, Taro mới biết được bản thân đã bị bạn gái 'cắm sừng' để qua lại với một chàng trai trẻ tuổi.

    Theo đó, vào giữa đêm thứ 7, gần sáng Chủ Nhật ngày 27/9, khi chuẩn bị đi ngủ, anh chàng đã bật điện thoại lên định bụng nói lời ngọt ngào, chúc bạn gái ngủ ngon. Đáng tiếc, điện thoại của cả hai đã cài đặt ứng dụng kiểm tra được vị trí GPS của nhau. Taro nhìn vào liền phát hiện bạn gái anh ta đang ở trong một khách sạn tại Himeji.

    Taro vô cùng tức giận và nghĩ rằng cô bạn gái đang lừa dối cắm sừng mình. Không chờ đợi nhiều, Taro quyết định đi bắt gian để ba mặt một lời, khỏi đường chối cãi. Cứ thế, anh chàng leo lên xe và lái một mạch suốt hơn 100km đến Himeji.

    Đoạn đường từ chỗ Taro đến khách sạn nơi bạn gái của anh ở cùng 'người thứ 3'.

    Khi đến bãi đậu xe gần khách sạn, Taro đã phát hiện bạn gái đang ở cùng một thanh niên lạ mặt sống tại Tatsuno, thành phố thuộc tỉnh Hyogo.

    Vì quá cay đắng, Taro đã bước đến và dạy cho 'kẻ thứ 3' một bài học. Anh chàng sau đó đã bị Sở Cảnh sát tỉnh Hyogo bắt giữ vì tội hành hung vào khoảng 2h30 (ngày 27/9).

    Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều cho rằng Taro nên cảm thấy may mắn vì đã sớm phát hiện 'bộ mặt thật' của người yêu.

    Trong khi đó, một số người khác lại tỏ ra thắc mắc tại sao cô người yêu của Taro lại dám ngang nhiên 'vụng trộm', dù biết điện thoại của mình đã được cài ứng dụng theo dõi bằng GPS.

    Và theo suy đoán của một số cư dân mạng, rất có thể cô gái đã quên rằng mình đang được định vị qua GPS hoặc do cô này không có kiến thức về công nghệ thông tin để có thể hiểu được cách ứng dụng hoạt động.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mo-dien-thoai-chuc-ban-gai-ngu-ngon-chang-trai-bat-ngo-phat-hien-minh-bi-cam-sung-a341281.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan