Phụ nữ làm được 7 điều này đảm bảo đàn ông xúc động, trân trọng cả đời


Thứ 2, 05/10/2020 | 04:38


Cùng sự kiện

Không cần "đao to, búa lớn", chỉ cần những cử chỉ nhỏ nhặt của bạn cũng có thể khiến anh ấy xúc động và trân trọng cả đời.

Không cần "đao to, búa lớn", chỉ cần những cử chỉ nhỏ nhặt của bạn cũng có thể khiến anh ấy xúc động và trân trọng cả đời.

Đàn ông sẽ trân trọng người phụ nữ biết trân trọng mình - Ảnh: Minh họa

- Khiến anh ấy cảm thấy tự tin

Trong cuộc sống, công việc, sẽ có đôi lúc anh ấy cảm thấy buồn bã, nhụt chí. Lúc này, anh ấy cần có bạn ở bên để trò chuyện, thấu hiểu anh ấy. Hãy cho anh ấy biết mình đẹp trai, tài giỏi như thế nào... Điều này sẽ khiến anh ấy cảm thấy vô cùng xúc động và hạnh phúc.

- Làm anh ấy cười

Trong bất kỳ mối quan hệ nào, tiếng cười là điều vô cùng quan trọng, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bất cứ khi nào bạn thực sự đi sâu vào mối quan hệ với ai đó, chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều áp lực và căng thẳng. Đó là lý do tại sao tiếng cười rất cần thiết. Tiếng cười có thể mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho những tình huống căng thẳng và áp lực. Tiếng cười cũng sẽ khiến anh ấy cảm thấy thoải mái hơn khi ở bên bạn.

- Trung thực với anh ấy

Để chuyện tình cảm được lâu dài thì bạn cần trung thực và chân thành với anh ấy. Anh ấy sẽ trân trọng nếu bạn cố gắng nói thật và không bao giờ lứa dối mình.

- Bày tỏ sự quan tâm đến sở thích của anh ấy

Thật tuyệt vời khi bạn bắt đầu quan tâm đến những sở thích của anh ấy và những điều làm anh ấy đam mê. Ngay cả khi bạn không thực sự thích món thể thao hay hoạt động đó, anh ấy vẫn sẽ trân trọng những nỗ lực của bạn.

- Tinh nghịch trêu đùa anh ấy

Chắc chắn rằng anh ấy sẽ rất xúc động khi thi thoảng được bạn xoa bóp, chạm nhẹ lúc mệt mỏi. Đây là một cử chỉ cực kỳ dễ thương. Điều này thể hiện tình cảm thân thiết, ngọt ngào giữa hai bạn.

- Nỗ lực để làm bạn với bạn bè của anh ấy

Điều này cho thấy rằng bạn muốn hòa nhập với cuộc sống của anh ấy và trở thành một phần quan trọng trong cuộc đời của anh ấy. Đương nhiên bất cứ chàng trai nào cũng cảm thấy hạnh phúc vì điều này.

- Chủ động lên kế hoạch cho một đêm hẹn hò

Anh ấy không ngại là người chủ động lên kế hoạch cho một đêm hẹn hò nhưng anh ấy thích bạn là người chủ động lên kế hoạch. Bởi vì anh ấy yêu bạn thực sự. Thỉnh thoảng, bạn cũng nên chiếm thế động và tự mình lên kế hoạch cho một đêm hẹn hò. Điều này khiến anh ấy cảm thấy rất tuyệt vời và hạnh phúc.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phu-nu-lam-duoc-7-dieu-nay-dam-bao-dan-ong-xuc-dong-tran-trong-ca-doi-a341366.html