+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Chi: Để gia đình chồng nuôi con tốt hơn tôi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - "Hiện gia đình chồng sẽ có điều kiện nuôi bé Gia Phúc tốt hơn tôi" - Quỳnh Chi chia sẻ.

    (ĐSPL) - "Hiện gia đình chồng sẽ có điều kiện nuôi bé Gia Phúc tốt hơn tôi" - Quỳnh Chi chia sẻ. 

    Sau những ồn ào về chuyện chồng con, đêm (9/7), Quỳnh Chi bất ngờ chia sẻ trên facebook rằng cô đã làm lành với chồng cũ Trần Văn Chương – con trai đại gia Diệu Hiền. Theo đó, Quỳnh Chi tiết lộ Trần Văn Chương đã có những lời động viên khá tình cảm, và mỗi ngày đều gọi điện thoại từ nước ngoài về để cho cô nói chuyện cùng con trai. Kết nối với Quỳnh Chi để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, nữ MC xinh đẹp không ngần ngại trải lòng.


    Quỳnh Chi lý giải: "Tính cả hai như thế, khi tức giận lên là cứ xả ào ào, hết hồi thì thôi. Chuyện làm lành này Chi nghĩ cũng hiển nhiên, Chương là người đàn ông tốt, biết lo cho con. Chương cũng từng là chồng Chi thì sao lại phải giận hờn nhau mãi".

    Dù đã chính thức ly hôn nhưng Quỳnh Chi chia sẻ rằng, hiện tại cả hai đều rất cởi mở, giữ được mối quan hệ tốt sau những ồn ào và sự cởi mở này xuất phát từ con: "Chi và Chương tâm niệm rằng mình phải cư xử văn minh để con thấy ba mẹ nó đã từng sống tốt như thế nào".


    Quỳnh Chi chia sẻ, cô thấy hối tiếc vì những ngày vừa qua: "Chi cảm thấy mình vẫn còn nhỏ tuổi và chưa đủ kinh nghiệm để xử lý mọi chuyện. Bây giờ, Chi và Chương có chuyện gì cũng tự giải quyết với nhau, không đưa lên báo hay tòa nữa. Tính Chi và Chương giống nhau, thẳng tính và hơi bốc đồng, có gì cứ nói ra hết xong rồi thì thôi".

    Quỳnh Chi cũng chia sẻ, lý do cô để con ở cùng Văn Chương ở Mỹ: "Hiện gia đình chồng sẽ có điều kiện nuôi bé Gia Phúc tốt hơn tôi. Tôi là một người mẹ và luôn muốn làm điều tốt nhất cho con mình. Chúng tôi có thỏa thuận anh Chương tạm thời là người nuôi con và anh ấy sẽ tạo điều kiện cho tôi được gần gũi con hơn".


    "Ngày nào Chi cũng gọi điện cho con, mỗi ngày gọi ít nhất 30 phút. Mà Chi nghĩ, con còn nhỏ, mình phải bồi đắp tình cảm để con luôn nhớ, luôn thương mình. Cũng có người hỏi là Chi có lo lắng không khi con ở bên bố và bà nội quá nhiều, Chi chỉ có thể nói là tại sao phải thế.

    Chi sẽ lo lắng nếu như Chương là ông bố không ra gì, đằng này Chương tốt, thương yêu con và chủ động tạo mối liên hệ với Chi. Chương là người chủ động ở đây nhé. Dù mọi người có bàn tán là gia đình Chương không còn như xưa, nhưng thật sự Chương vẫn ổn, có điều kiện và sống sung túc hơn rất nhiều người. Con Chi bây giờ được chăm sóc rất tốt, như vậy Chi còn mong gì hơn?" - nữ MC xinh đẹp nói.

    LAM ANH(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]mZ5jPLKHAm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-chi-de-gia-dinh-chong-nuoi-con-tot-hon-toi-a101780.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.