+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Kool bị đồn "cặp kè" với người đàn ông hơn tuổi bố, chính chủ nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Quỳnh Kool tỏ ra khá bức xúc khi bị cư dân mạng đồn đoán đang có quan hệ với người đàn ông lớn hơn tuổi bố.

    Mới đây, nữ diễn viên Quỳnh Kool bị một cư dân mạng tung tin đồn thất thiệt về đời tư lên mạng xã hội. Cụ thể, trong một đoạn clip hậu trường phim Hãy nói lời yêu được cô nàng đăng tải trên kênh TikTok cá nhân, một cư dân mạng đã để lại bình luận bất ngờ về chuyện riêng tư của Quỳnh Kool. "Nghe nói cháu này đang cặp với ông hơn bố hai chục tuổi phải không?", người này viết.

    quynh kool bi don cap ke voi nguoi dan ong hon tuoi bo chinh chu noi gi2
    Quỳnh Kool đăng tải đoạn clip hậu trường phim Hãy nói lời yêu với bạn diễn Hà Việt Dũng. 
    quynh kool bi don cap ke voi nguoi dan ong hon tuoi bo chinh chu noi gi2
    Nữ diễn viên đáp trả dòng bình luận vô căn cứ.

    Trước những lời đồn đại vô căn cứ, Quỳnh Kool không ngại lên tiếng bảo vệ bản thân: "Sao có thể nói người khác như thế nhỉ? Tìm hiểu cho kỹ rồi hãy nói người khác anh ạ. Ảnh hưởng tới người khác thì tội lắm". Phản ứng của nữ diễn viên nhận được sự đồng tình của nhiều cư dân mạng. Đa phần khán giả đều cho rằng những tin đồn, nhận xét nói trên là không có căn cứ.

    Trước đó, tin đồn hẹn hò của Quỳnh Kool và bạn diễn Thanh Sơn là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng do họ có phản ứng tốt trên phim nên dễ dính vào "phim giả tình thật".

    quynh kool bi don cap ke voi nguoi dan ong hon tuoi bo chinh chu noi gi4
    Thanh Sơn và Quỳnh Kool từng dính nghi án "phim giả tình thật".

    Quỳnh Kool còn gây bất ngờ khi nói: "Thực ra bây giờ cả hai chúng tôi đều đang độc thân nên việc để ảnh đại diện trên facebook là chuyện hết sức bình thường. Khi thấy bức ảnh đó đẹp và hợp với tình yêu thầy trò trên phim nên chúng tôi đã rủ nhau cùng thay ảnh đại diện. Còn thắc mắc về chuyện tình cảm của hai đứa lúc này tôi chưa thể tiết lộ được nhiều".

    quynh kool bi don cap ke voi nguoi dan ong hon tuoi bo chinh chu noi gi1
    Quỳnh Kool ngày càng chiếm được nhiều sự cảm mến từ khán giả qua những vai diễn của mình.

    Quỳnh Kool là một trong số những hotgirl thành công nhờ phong trào phim sitcom. Tuy nhiên, sau thành công của Kem xôi, Loa phường, nữ diễn viên sinh năm 1995 đã có hướng đi mới. Cô nàng giữ hình ảnh đẹp, kiên trì chinh phục thị trường phim truyền hình.

    Đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Kool đã góp mặt trong nhiều dự án phim truyền hình đình đám: Quỳnh búp bê, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu...

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-kool-bi-don-cap-ke-voi-nguoi-dan-ong-hon-tuoi-bo-chinh-chu-noi-gi-a501127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan