Quỳnh Kool và Hoàng Tôn đồng loạt lên tiếng trước tin đồn hẹn hò


Thứ 4, 22/07/2020 | 03:53


Cùng sự kiện

Cả Quỳnh Kool và Hoàng Tôn đều đã phản hồi chính thức về tin đồn hẹn hò đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Cả Quỳnh Kool và Hoàng Tôn đều đã phản hồi chính thức về tin đồn hẹn hò đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội.

Trong khi Quỳnh Kool và Thanh Sơn đang được khán giả tích cực "đẩy thuyền" sau sự hợp tác ăn ý trong phim Đừng bắt em phải quên, thì mới đây mạng xã hội lại "dậy sóng" với tin đồn nữ diễn viên hẹn hò với ca sĩ Hoàng Tôn.

Cả Quỳnh Kool và Hoàng Tôn đều phủ nhận tin đồn hẹn hò và kahửng định chỉ là anh em chơi thân lâu năm.

Sự việc bắt đầu khi một nguồn tin thân cận cho biết thì Quỳnh Kool đang hẹn hò Hoàng Tôn. Ngay sau đó, thông tin được lan truyền chóng mặt và cộng đồng mạng bắt đầu "soi" ra loạt bằng chứng cho thấy nữ diễn viên sinh năm 1995 hẹn hò với giọng ca "Em không quay về" khiến ai cũng bất ngờ.

Quỳnh Kool và Hoàng Tôn đều theo dõi nhau trên Instagram, đồng thời xuất hiện cùng nhau trong nhiều bức hình đi chơi chung với nhóm bạn.

Ngay sau khi thông tin hẹn hò lan truyền chóng mặt, ca sĩ Hoàng Tôn đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ cho biết giữa anh và Quỳnh Kool chỉ là bạn bè lâu năm, đồng thời khẳng định anh hiện đang độc thân.

Mới đây nhất, Quỳnh Kool cũng đã phản hồi chính thức trên truyền thông khi cho biết cô và Hoàng Tôn chơi rất thân và chơi với nhau được nhiều năm rồi.

Quỳnh Kool đang là gương mặt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau màn diễn xuất ăn ý với nam diễn viên Thanh Sơn trong phim Đừng bắt em phải quên.

Trước đó, Quỳnh Kool từng trải qua mối tình 3 năm ngọt ngào với chàng quay phim tên Nguyễn Đức Hải. Cả hai chia tay hồi giữa năm 2019.

Còn ca sĩ Hoàng Tôn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Mối quan hệ gần nhất là khi công chúng bắt gặp anh đang ôm hôn bạn gái vào năm 2018. Từ đó đến nay không thấy động tĩnh gì khác về người yêu của chàng ca sĩ.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-kool-va-hoang-ton-dong-loat-len-tieng-truoc-tin-don-hen-ho-a331740.html