+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Mai đại diện Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hôm qua, người mẫu sinh năm 1995 Ngô Quỳnh Mai đã lên đường sang Singapore để đại diện cho Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model 2015.

    (ĐSPL) - Hôm qua, người mẫu sinh năm 1995 Ngô Quỳnh Mai đã lên đường sang Singapore để đại diện cho Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model 2015.

    Tin tức Ngô Quỳnh Mai - thí sinh Vietnam's Next Top Model 2013 và thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sẽ tham gia Asia's Next Top Model 2015 đã chính thức được xác nhận.


    Vài năm gần đây, Việt Nam luôn phải dừng bước sớm tại sân chơi này khiến cho người hâm mộ không biết có nên đặt niềm tin vào đại diện tiếp theo hay không.

    Tuy nhiên, nét đẹp khác biệt và kinh nghiệm của Quỳnh Mai tại nhiều cuộc thi tài năng khác nhau có lẽ khiến cho công chúng yên tâm phần nào.

    Ngô Quỳnh Mai sinh năm 1995, cao 1,71 m với số đo ba vòng 88-60-101, cô xuất thân là một vũ công. Quỳnh Mai có vẻ đẹp khỏe khoắn, làn da rám nắng và nụ cười rạng rỡ. Cô cũng sở hữu nét lai Tây hiếm có, hứa hẹn sẽ gây được ấn tượng nhất định tại cuộc thi khu vực.


    Người đẹp đã từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2013, top 45 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và lọt top 30 So You Think You Can Dance. Những kinh nghiệm này góp phần giúp Quỳnh Mai hòa nhập và xử lý tốt hơn những tình huống có thể xảy ra trong suốt quá trình ở ngôi nhà chung tại Asia's Next Top Model.

    Quỳnh Mai được kỳ vọng sẽ làm tốt và tiến sâu vào vòng trong hơn các đàn chị trước đó như Thùy Trang, Phan Như Thảo và Céline Dương.

    Vi An

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]LggcPEQGBm[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-mai-dai-dien-viet-nam-tham-du-asias-next-top-model-2015-a121114.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.