+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga chán mặc gợi cảm, chuyển sang phong cách cổ trang hóa tiên nữ giáng trần

    • DSPL
    ĐS&PL "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ tung bộ ảnh cổ trang với hình ảnh tiên nữ đẹp mộng mị, đầy mê hoặc.

    "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga bất ngờ tung bộ ảnh cổ trang với hình ảnh tiên nữ đẹp mộng mị, đầy mê hoặc.

    Trong bộ ảnh, Quỳnh Nga diện đồ cổ trang theo hình ảnh Hẳng Nga trên cung trăng trong những câu chuyện cổ dân gian mà mọi người hay truyền tai nhau.

    Không phải bỗng dưng Quỳnh Nga chụp hình cổ trang, hoá thân thành Hằng Nga. Đây là bộ ảnh cô thực hiện sau một hành trình tiếp cận và học múa cổ trang.

    Trong suốt 1 năm công việc chịu ảnh hưởng do COVID-19, Quỳnh Nga chưa bao giờ để phí hoài thời gian của mình, ngay cả khi các biện pháp giãn cách xã hội phòng, chống dịch tác động.

    Cô tận dụng quãng thời gian này để rèn luyện sức khoẻ, giữ vóc dáng, hình ảnh và khám phá thêm nhiều khả năng của bản thân.

    Quỳnh Nga từng được khen ngợi và ngưỡng mộ khi cô là gương mặt nổi bật trong "làng yoga", đặc biệt là bộ môn yoga bay vô cùng lãng mạn.

    Nối tiếp cảm xúc bay bổng ấy, Quỳnh Nga quyết định học múa cổ trang và cũng nhanh chóng gây chú ý. Quỳnh Nga chia sẻ, cô thích học múa cổ trang vì sự uyển chuyển, duyên dáng của bộ môn này giúp người phụ nữ có được sự mềm mại, dịu dàng và hết sức lãng mạn.

    Đồng thời, đây cũng là biện pháp giải phóng cơ thể rất hiệu quả, giúp ích cho cô rất nhiều khi biểu diễn ca nhạc cũng như diễn xuất trong vai trò diễn viên. 

    Quỳnh Nga chia sẻ, khi đi học múa cô thấy có rất nhiều ích lợi tốt đẹp đối với phụ nữ, giúp chị em nữ tính, mềm mại và bay bổng hơn. Chính vì cảm nhận rõ ràng điều đó, nên Quỳnh Nga thực hiện bộ ảnh cổ trang để "chuyển hoá" những xúc cảm của mình thành hình ảnh. 

    Cô cũng đang ấp ủ một dự án liên quan đến múa cổ trang, múa dân gian...trong thời gian sắp tới với khát vọng sẽ cùng chị em phụ nữ khám phá thêm khả năng của bản thân, giúp giữ gìn vẻ đẹp dịu dàng và mềm mại từ ngoại hình đến tâm hồn. 

    Vi An

    Photo: Mr Lee 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-chan-mac-goi-cam-chuyen-sang-phong-cach-co-trang-hoa-tien-nu-giang-tran-a348013.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan