Quỳnh Nga chia sẻ ảnh hiếm của Về nhà đi con trước khi tập cuối lên sóng


Thứ 2, 12/08/2019 | 13:15


Cùng sự kiện

Trong Về nhà đi con, khán giả sẽ không thể thấy được Nhã "tiểu tam" (Quỳnh Nga) vui vẻ hòa thuận đến vậy với Ánh Dương (Bảo Hân).

Trong Về nhà đi con, khán giả sẽ không thể thấy được Nhã "tiểu tam" (Quỳnh Nga) vui vẻ hòa thuận đến vậy với Ánh Dương (Bảo Hân).

Ngày 12/8, bộ phim truyền hình được yêu mến nhất ở thời điểm hiện tại, Về nhà đi con sẽ lên sóng tập cuối cùng, khép lại chặng đường nhiều cảm xúc với khán giả trong suốt mấy tháng qua.

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Quỳnh Nga - người vào vai Nhã trong Về nhà đi con đã đăng loạt hình ảnh hậu trường hiếm có và chia sẻ cảm xúc khi bộ phim đi đến hồi kết.

Quỳnh Nga chia sẻ hình ảnh thân thiết với dàn diễn viên Về nhà đi con.

Quỳnh Nga viết: “Vậy là hành trình của Về nhà đi con đã đi tới những thước phim cuối cùng. Là cả bầu trời kỷ niệm với tôi và ê-kíp. Cảm ơn các anh chị em trong đoàn phim đã cho Nga kỷ niệm thật đẹp khi quay lại với niềm đam mê của mình. Dù không đi đến cuối cùng nhưng tôi rất vui khi cùng đồng hành trên một đoạn đường của phim”.

“Cảm ơn tất cả khán giả yêu mến phim đã giúp Về nhà đi con được trở thành một phần không nhỏ của mọi người mỗi ngày trong thời gian qua” - nữ diễn viên bày tỏ.

Về nhà đi con đánh dấu sự trở lại của Quỳnh Nga sau 12 vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Dù vai diễn của cô gây nhiều tranh cãi nhưng quả thực, đâu là sự tái xuất đầy ấn tượng dành cho "cá sấu chúa".

Vai diễn của Quỳnh Nga trong Về nhà đi con nhận nhiều tranh cãi.

Trước đó, đoàn phim cũng đã chia sẻ clip dàn diễn viên tham gia đóng trong phim ôm nhau hát vang bài hát nhạc phim Về nhà đi con.

Đoàn phim chia sẻ đầy xúc động: "Đó là một ngày như mọi ngày, nhưng với cả đoàn phim, đặc biệt với các diễn viên thì nó mang lại một cảm xúc rất khác.

Ngày quay cảnh cuối cùng. Họ đã cùng nhau chung sống như một gia đình thực sự và ở giây phút cuối cùng, họ cùng nhau hát, rất vui, để rồi sau đó là những giọt nước mắt cứ tự nhiên rơi".

Trong clip, NSND Hoàng Dũng và NSƯT Trung Anh im lặng mỉm cười hạnh phúc và rưng rưng trong khi các diễn viên trẻ như: Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Quốc Trường, Bảo Hân...cùng đạo diễn Danh Dũng và các thành viên trong đoàn làm phim cùng hát vang ca khúc trong phim.

Dàn diễn viên Về nhà đi con thân thiết như một gia đình.

Có thể nói, Về nhà đi con đã thực sự trở thành món ăn tinh thần quan trọng với nhiều khán giả VTV trong thời gian vừa qua. Bộ phim tiếp nối thành công của những Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Gạo nếp gạo tẻ... viết nên thời hoàng kim của phim truyền hình Việt.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-chia-se-anh-hiem-cua-ve-nha-di-con-truoc-khi-tap-cuoi-len-song-a288404.html