+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga khoe vòng 3 "căng mướt" bên bờ biển, đường cong "bốc lửa" chuẩn người mẫu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ diễn viên Quỳnh Nga diện bikini khoe đường cong gợi cảm kèm theo dòng "thả thính" khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên".

    Tối ngày 14/7, Quỳnh Nga đăng tải trên Facebook cá nhân hình ảnh diện bikini khoe dáng gợi cảm bên bờ biển. Kèm theo hình ảnh "bốc lửa", cô nàng chia sẻ dòng trạng thái: "Gọi em là mì gói, vì anh muốn … Điền vào chỗ trống hộ em cái".

    Đáp lại lời "mời gọi" này, đông đảo bạn bè và người hâm mộ đã vào bình luận và không ngớt lời khen cho nhan sắc của Quỳnh Nga. Có thể nói Quỳnh Nga hiện sở hữu body đạt chuẩn mà bao người mong ước, đặc biệt là vòng eo "con kiến" và vòng 3 gợi cảm đáng ngưỡng mộ.

    quynh nga khoe vong 3 cang muot ben bo bien duong cong boc lua chuan nguoi mau1
    Khoảnh khắc khoe dáng thu về hàng nghìn lượt tương tác của Quỳnh Nga.

    Cô nàng "Cá sấu chúa" nổi tiếng với đường cong cực phẩm, mỗi lần đăng ảnh là gây xôn xao mạng xã hội. Không chỉ là một nữ diễn viên tài năng mà "Cá sấu chúa" Quỳnh Nga còn là một trong những mỹ nhân sở hữu vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm của showbiz Việt.

    Cô từng tiết lộ số đo 3 vòng nóng bỏng vô cùng hoàn hảo của mình là 87-55-92 khiến ai cũng thầm ghen tị. Bất kỳ một khoảnh khắc nào của nữ diễn viên đều thu về hàng ngàn lượt yêu thích và tương tác.

    quynh nga khoe vong 3 cang muot ben bo bien duong cong boc lua chuan nguoi mau2
    Nữ diễn viên Sinh tử sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh, ai nhìn cũng phải ghen tị.

    Chính vì biết rõ lợi thế hình thể của mình nên Quỳnh Nga luôn lựa chọn những trang phục có thể giúp cô khoe khéo đường cong cơ thể. Đặc biệt, nữ diễn viên rất ưa chuộng phong cách nóng bỏng gợi cảm. Nữ diễn viên 32 tuổi vẫn luôn duy trì được vóc dáng trẻ trung, gợi cảm đầy cuốn hút. Để sở hữu nét đẹp tươi trẻ và thân hình mảnh mai, Quỳnh Nga dành nhiều thời gian chăm chỉ tập luyện thường xuyên.

    quynh nga khoe vong 3 cang muot ben bo bien duong cong boc lua chuan nguoi mau3
    Vẻ đẹp gợi cảm, khỏe khoắn của Quỳnh Nga khiến nhiều người mê mẩn.
    quynh nga khoe vong 3 cang muot ben bo bien duong cong boc lua chuan nguoi mau4
    Được biết để có vóc dáng “vòng nào ra vòng nấy” như hiện tại Quỳnh Nga từng chia sẻ rằng cô đã duy trì luyện tập yoga, múa cột cũng như học nhảy, múa đương đại trong nhiều năm nay.

    Thời gian gần đây nữ diễn viên Về nhà đi con vướng vào tin đồn hẹn hò Việt Anh. Việt Anh và Quỳnh Nga chơi chung 1 nhóm bạn thân. Cả hai từng dính nghi vấn hẹn hò nhưng Việt Anh và Quỳnh Nga đều lên tiếng phủ nhận. Năm ngoái, mạng xã hội xôn xao về việc Quỳnh Nga và Việt Anh bất ngờ tình tứ bên nhau dù nhiều lần liên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò. Nhìn vào những hình ảnh được đăng tải, ai cũng nghĩ họ thực sự là một cặp đôi. 

    Trước đó, khi vướng tin đồn hẹn hò với Việt Anh, Quỳnh Nga cho biết: "Thật ra mọi người cứ nghĩ quá. Hai anh em chúng tôi chỉ chơi chung một hội thôi". Về phía Việt Anh, anh khẳng định mối quan hệ giữa anh và Quỳnh Nga chỉ dừng ở mức bạn bè thân thiết. "Tôi và Quỳnh Nga đã trả lời nhiều lần về vấn đề này rồi. Tôi nghĩ nên để mọi người tự hiểu thì hơn. Có lẽ do bọn tôi cùng chơi chung nhóm bạn thân, đi đâu làm gì đều không thiếu một ai nên dễ bị mọi người hiểu như vậy", Việt Anh chia sẻ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-khoe-vong-3-cang-muot-ben-bo-bien-duong-cong-boc-lua-chuan-nguoi-mau-a507154.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan