+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga: Tôi là kiểu người “vì yêu cứ đâm đầu”

    • DSPL
    ĐS&PL Năm mới Canh Tý, nghe nữ diễn viên Quỳnh Nga tâm sự với báo Đời sống & Pháp luật về màn tái xuất gây “sóng gió” màn ảnh nhỏ, chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ...

    Năm mới Canh Tý, nghe nữ diễn viên Quỳnh Nga tâm sự với báo Đời sống & Pháp luật về màn tái xuất gây “sóng gió” màn ảnh nhỏ, chuyện công khai phẫu thuật thẩm mỹ và cái Tết đầu tiên “độc thân” trở lại.

    “Khi khán giả không còn khen chê mình nữa, đó mới là điều đáng buồn!”

    Quỳnh Nga có thể xem như một trường hợp khá đặc biệt của màn ảnh nhỏ Việt Nam. Cô thành danh chỉ qua một vai diễn “cá sấu chúa” Vũ Vũ trong “Lập trình trái tim”.

    Vào năm 2009, khi “Lập trình trái tim” lên sóng, cứ nhắc đến “cá sấu chúa” là khán giả nghĩ đến Quỳnh Nga và ngược lại. Dù vậy, sau sự nổi danh từ bộ phim ăn khách này, Quỳnh Nga không chọn tiến xa hơn vào nghiệp diễn mà Nam tiến để phát triển con đường ca hát.

    Đến năm 2013, Quỳnh Nga kết hôn, dần rút lui khỏi làng giải trí và chuyển sang kinh doanh, chăm sóc cho gia đình nhỏ. Mãi đến năm 2019, sau khi thừa nhận ly hôn, Quỳnh Nga mới chính thức quay lại màn ảnh nhỏ sau 10 năm vắng bóng.

    Quả thực, nàng hotgirl Hà thành đã có một màn tái xuất khá ấn tượng khi “gây sóng gió” lớn với nhân vật Nhã trong bộ phim truyền hình hot nhất 2019 “Về nhà đi con”.

    Thừa thắng xông lên, Quỳnh Nga tiếp tục đảm nhận vai hoa khôi tỉnh Quỳnh Trinh trong “Sinh tử”. Từ một “cá sấu chúa” Vũ Vũ giản dị, thẳng thắn nhưng đầy cá tính, Quỳnh Nga hóa “gái lẳng” quyến rũ, xảo trá và yêu hận đan xen.

    Từ tuyến chính diện, cô nàng quay ngoắt hoàn toàn sang kiểu nhân vật dễ nhận được cả tấn “gạch đá” từ người xem. Dẫu vậy, Quỳnh Nga không hề hối hận với màn tái xuất “ồn ào” này trên màn ảnh nhỏ.

    Cô chia sẻ: "Khi quay trở lại với diễn xuất và nhận được lời đề nghị của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC), tôi đã không nghĩ quá nhiều mà nhận lời ngay. Tôi tin tưởng vào đạo diễn và luôn nghĩ rằng khi đoàn phim đã quyết định trao cho mình một vai diễn, chắc hẳn họ đã “cân đo đong đếm” trước rồi thì mới đưa ra lựa chọn.

    Dù sau này, VFC có trao cho tôi một vai diễn khác, dù là nhỏ hay không phải nhân vật chính diện đi nữa, tôi vẫn sẵn sàng dấn thân. Tôi quan niệm, đã là diễn viên thì cần “lăn lộn” với vai diễn, không có chuyện chọn vai chính hay nhân vật “phải thế này, phải thế kia”. Luôn là vai diễn chọn Quỳnh Nga, chứ Quỳnh Nga không kén vai diễn.

    Thực sự, Quỳnh Nga không hề đắn đo quá nhiều. Bản thân Nga cũng hy vọng có thể đảm nhiệm nhiều dạng vai khác nhau, bi kịch cũng được, đáng thương cũng được. Là diễn viên, không ai không muốn nhận được nhân vật có nhiều đất diễn, để dấn thân, để thử thách nghề nghiệp, thỏa sức đam mê”, nữ diễn viên nói thêm.

    Không chỉ tính chất nhân vật dễ bị ghét mà diễn xuất của Quỳnh Nga khi quay lại màn ảnh nhỏ cũng gây nên không ít bàn luận với khán giả nói chung và cả những người yêu mến “cá sấu chúa” năm xưa.

    Quỳnh Nga từng tâm sự, l nghệ sĩ, tiếp nhận sự khen chê của khán giả là chuyện bình thường. Bản thân người đẹp xác định không sống vì những khen – chê ấy. Tuy vậy, với những lời chê, Quỳnh Nga sẽ tiếp nhận để thay đổi, để hoàn thiện; còn lời khen cũng trở thành động lực để cô cố gắng, nỗ lực hơn trong diễn xuất và cuộc sống.

    Quỳnh Nga cho rằng, với một diễn viên đã lâu lắm không xuất hiện như cô thì vẫn nhận được những khen chê của khán giả là một “tín hiệu tốt”, bởi có sự quan tâm thì họ mới có nhận định. “Khi khán giả không còn khen chê mình nữa, đó mới là điều đáng buồn!”, Quỳnh Nga nói.

    Rõ ràng rất nhiều năm Quỳnh Nga với quay lại nghiệp diễn nên việc bị "khớp", hay làm chưa tốt là không thể tránh khỏi. Nếu như chuyện gì cũng suôn sẻ, cũng thuận lợi thì không có gì để nói nhưng khi Nga làm chưa tốt, thì đó là lúc cần phải học hỏi, phải trau dồi kinh nghiệm nhiều hơn.

    Nga không muốn nói cao xa gì tới "bản lĩnh nghệ thuật" hay cái gì đó quá cao xa nhưng Nga biết bản thân mình yêu nghề và xác định sống với nghề nên chắc chắn phải đặt mục tiêu phấn đấu, để những vai diễn tiếp theo sẽ làm tốt hơn", Quỳnh Nga bày tỏ.

    Hôm trước, có một câu chuyện nhỏ này khiến tôi thấy vui vui. Trong đoàn “Sinh tử”, chúng tôi gọi NSND Hoàng Dũng là bố, xưng con. Có một tập phim gần đây lên sóng mà bố Dũng nhắn tin cho tôi và bảo: “Mấy tập này tao thấy mày diễn hay đấy!”. Nhận được tin nhắn, Nga thấy rất vui và nhắn tin cảm ơn chú bố Dũng, nhờ bố tiếp tục góp ý, chỉ bảo cho mình. Chỉ có vậy thôi nhưng đó là cái trân quý khi làm nghề mà Quỳnh Nga góp nhặt cho mình”, cô nàng tâm sự.

    Khi được hỏi về sự khác biệt giữa Quỳnh Nga của hiện tại và Quỳnh Nga 10 năm trước, cô nói: "10 năm trước, Quỳnh Nga thực sự còn rất trẻ con, ngây thơ, chưa biết showbiz ra sao dù gặp chuyện gì cũng sẽ căng thẳng, lo sợ. Nhưng Quỳnh Nga của hiện tại, dù không có quá nhiều thời gian thường xuyên làm nghề thì cả về tuổi đời lẫn kinh nghiệm cũng đã dày dặn hơn. Dù đối mặt với sóng gió cũng sẽ bình thản hơn, dễ dàng vượt qua áp lực, xác định rằng sự việc như thế nào và phải làm gì để giải quyết".

    “Quỳnh Nga là kiểu người ‘vì yêu cứ đâm đầu’”

    Ở thời điểm chưa chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ, Quỳnh Nga đã vướng phải tin đồn tình cảm với nam diễn viên Việt Anh khi anh chia sẻ chuyện ly hôn. Tuy cô đã lên tiếng phủ nhận nhưng khi cả hai cùng xuất hiện trong phim “Sinh tử” và có mối quan hệ khá phức tạp, thậm chí là cả cảnh hôn, những nghi vấn về tình cảm của hai diễn viên lại được dấy lên.

    Quỳnh Nga cho rằng việc cô và Việt Anh cùng chơi thân trong một nhóm bạn của các nghệ sĩ miền Bắc rồi lại hợp tác chung, thường xuất hiện chung nên mới có những tin đồn này. Nữ diễn viên hoàn toàn phủ nhận tin đồn tình cảm với người đàn anh thân thiết.

    Quỳnh Nga tiết lộ, cảnh hôn trong phim “Sinh tử” của cô với Việt Anh không hề dễ dàng bởi anh anh em đã quá thân thiết với nhau.

    Đóng cảnh tình cảm với bạn diễn bình thường, không có mối quan hệ thân thiết ngoài đời còn dễ hơn nhiều bởi khi đó không có những cảm xúc khác xen vào nhân vật. Tôi thực sự đã…nhức đầu khi đóng cảnh hôn với anh Việt Anh”, nữ diễn viên kể lại.

    Quỳnh Nga nhận xét, Việt Anh thực sự là một diễn viên giỏi, luôn tự tin trong mọi cảnh quay và là người chủ động với mọi tình huống. Quỳnh Nga cho rằng được hợp tác với Việt Anh trong “Sinh tử” là một cơ hội cực kỳ tốt để cô trau dồi, học hỏi thêm về nghề.

    Nhân vật của anh Việt Anh trong ‘Sinh tử’ thực sự quá hay! Nếu không phải là anh Việt Anh đóng vai Mai Hồng Vũ thì Quỳnh Nga rất khó tưởng tượng một diễn viên nào khác đảm nhận vai diễn này để thể hiện cái ‘chất’ của nhân vật”, cô dành cho người đàn anh những lời khen “có cánh”. Ở ngoài đời, Quỳnh Nga nhận xét Việt Anh là người ấm áp, ga lăng và cưng chiều những người em của mình.

    Cuối năm 2019, Quỳnh Nga bất ngờ công khai việc “dao kéo” vòng một. Cô không ngần ngại đối mặt với những ý kiến trái chiều bởi nữ diễn viên cho rằng đây là vấn đề hết sức bình thường.

    Ở thời đại này, phụ nữ muốn làm đẹp, muốn ‘tân trang bản thân’ chẳng phải điều gì xấu cả. Tuy nhiên, có những người thoải mái chia sẻ, cũng có những người giấu kín mà thôi. Đặc biệt trong showbiz thì không hề thiếu người ‘đụng chạm’ gì đó để khiến mình đẹp hơn, chỉ có điều họ không chia sẻ mà thôi.

    Thậm chí khi tôi công khai chuyện làm đẹp, có nhiều người tâm sự rằng: ‘Nga ơi, em nói ra như vậy làm mọi người càng có thêm động lực để cũng làm đẹp!’. Tôi nghĩ chuyện phẫu thuật thẩm mỹ nếu như phù hợp, có chừng mực và tốt cho bản thân thì đâu có gì phải đắn đo, bàn tán.

    Đặc biệt, khi tôi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, tôi chẳng nghĩ về mục đích gì sâu xa cả. Đó đơn giản là hành động phục vụ cho bản thân mình, để khi mình nhìn vào gương thấy đẹp hơn, tự tin hơn, dù là diện trang phục nào hay làm gì cũng thấy thoải mái hơn.

    Tôi không phẫu thuật thẩm mỹ để tìm kiếm tình yêu hay để thỏa mãn người khác”, Quỳnh Nga chia sẻ.

    Tết Canh Tý 2020 là cái Tết Nguyên đán chính thức đầu tiên mà Quỳnh Nga trở lại với cuộc sống độc thân. Nữ diễn viên tiết lộ, thực ra từ Tết 2019 cô đã về nhà ở cùng bố mẹ đẻ nhưng vì chưa công khai chuyện ly hôn nên cô gần như chỉ ở trong nhà mà không đi thăm hỏi, gặp gỡ ai.

    Hiện tại, khi mọi chuyện đã qua đi, Quỳnh Nga cảm thấy may mắn khi mọi người chỉ còn quan tâm đến cuộc sống hiện tại của cô. Nữ diễn viên hạnh phúc vì có bố mẹ luôn bên cạnh, chăm lo và ủng hộ cô trong sự nghiệp lẫn cuộc sống.

    Quỳnh Nga tâm sự, cô đã không còn trẻ nữa và sau khi đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ, cô thực sự lâm vào cảnh “chim sợ cành cong”. Ở thời điểm này, Quỳnh Nga chẳng còn có mẫu đàn ông lý tưởng gì nữa, cô chỉ mong muốn có được một người mang lại cho mình cảm giác an toàn và đồng ý thoải mái để cô đi theo đam mê nghề nghiệp. Quỳnh Nga không sợ yêu nhưng để một lần nữa đi đến hôn nhân thì chắc chắn cần đến rất nhiều dũng khí lẫn trăn trở, đắn đo.

    Quỳnh Nga là người mù quáng khi yêu. Một khi đã yêu là sẽ bất chấp tất cả lời nói của những người xung quanh, dù tốt dù xấu. Kể cả mình biết họ nói đúng đó, nhưng cũng sẽ bất chấp, mặc kệ đúng sai để yêu người đó. Để mà nói thì Quỳnh Nga đích thực là kiểu người mà ‘vì yêu cứ đâm đầu’ ấy”, nữ diễn viên tự nhận xét về mình.

    Cũng vì lẽ đó, nếu một lần nữa bắt đầu, Quỳnh Nga tin rằng cô sẽ cần suy xét rất nhiều mà có lẽ sẽ chỉ giữ kín cho riêng mình mà thôi.

    Vi An

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-toi-la-kieu-nguoi-vi-yeu-cu-dam-dau-a310109.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan