+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Nga xinh đẹp như đoá hoa trên thảo nguyên, tạo dáng với cung tên

    ĐS&PL Nữ diễn viên Quỳnh Nga gây bất ngờ khi tung bộ ảnh với tạo hình mỹ nhân Mông Cổ trong một ngày Hà Nội đột ngột trở lạnh.
    quynh nga xinh dep nhu doa hoa tren thao nguyen trong trang phuc phu nu mong co

    Trong bộ ảnh mới, Quỳnh Nga diện các trang phục truyền thống đặc trưng của phụ nữ Mông Cổ thường thấy trong nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh cũng như các video ca nhạc… Có thể thấy, các trang phục và phụ kiện mà Quỳnh Nga sử dụng đều khá cầu kỳ, rực rỡ, kết hợp  lối trang điểm với những nốt tàn nhang quyến rũ.

    quynh nga xinh dep nhu doa hoa tren thao nguyen trong trang phuc phu nu mong co2

    Khi ngắm nhìn bộ ảnh, người dễ lầm tưởng Quỳnh Nga đang đi du lịch khi cô nàng “lạc” giữa bầy cừu, tay ôm chú cừu con, tập bắn cung và thả hồn giữa triền cỏ xanh mướt. Trên thực tế, những hình ảnh này được Quỳnh Nga thực hiện tại Hà Nội.

    quynh nga xinh dep nhu doa hoa tren thao nguyen trong trang phuc phu nu mong co1

    Nữ diễn viên cho biết, cô rất thích văn hoá trang phục cũng như vẻ đẹp mạnh mẽ mà dịu dàng, đáng yêu của các cô gái Mông Cổ nên muốn thử hoá thân, trải nghiệm một tạo hình mới. Quỳnh Nga đã thực sự trở thành một đoá hoa nơi thảo nguyên, vừa mạnh mẽ lại vừa dịu hiền mộc mạc, cũng vừa tràn đầy mơ mộng…

    quynh nga xinh dep nhu doa hoa tren thao nguyen trong trang phuc phu nu mong co3

    Quỳnh Nga chia sẻ, trải nghiệm và biến hoá với các tạo hình mới là niềm yêu thích của cô. Làm diễn viên, Quỳnh Nga luôn muốn được biến hoá đa dạng ở nhiều loại vai diễn khác nhau. Điều đó giúp cô khám phá khả năng của bản thân, đồng thời kích thích cô tìm hiểu, nghiên cứu và khai thác đến tận cùng cá tính các vai diễn.

    quynh nga xinh dep nhu doa hoa tren thao nguyen trong trang phuc phu nu mong co4

    Quỳnh Nga hiện đang tham gia series phim “Về chung một nhà” sẽ được phát sóng trên VTV3 ngay sau phim “Anh có phải là đàn ông không?”. Theo tiết lộ của nữ diễn viên, vai diễn trong “Về chung một nhà” tạo cho cô rất nhiều cảm hứng sáng tạo bởi đây là nhân vật khá khác biệt so với các vai diễn trước đây của Quỳnh Nga. Đó là một cô gái cực kỳ cá tính, mạnh mẽ, tạo hình cực kỳ “ngầu”, luôn chạy xe phân khối lớn…

    quynh nga xinh dep nhu doa hoa tren thao nguyen trong trang phuc phu nu mong co5

    Qua những tấm hình “úp mở” về vai diễn trong “Về chung một nhà”, khán giả dễ dàng nhận thấy nữ diễn viên chú trọng đầu tư trang phục chỉn chu, đẹp mắt cho nhân vật, hứa hẹn một vai diễn có nhiều bứt phá. Hiện, Quỳnh Nga và đoàn phim vẫn đang trong thời gian quay. Cô rất mong chờ đến ngày phim phát sóng để có thể được gặp lại khán giả sau một thời gian khá dài từ “Sinh tử”.

    Đinh Kim

    Ảnh: Lê Huy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-xinh-dep-nhu-doa-hoa-tren-thao-nguyen-tao-dang-voi-cung-ten-a532105.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan