+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Thư hở bạo, lấn át Ngọc Trinh trong tiệc sinh nhật

    • DSPL
    ĐS&PL Quỳnh Thư khoe vóc dáng nóng bỏng trong chiếc váy đỏ cut-out mạo hiểm, nhăm nhe soán ngôi táo bạo của bạn thân Ngọc Trinh.

    Quỳnh Thư khoe vóc dáng nóng bỏng trong chiếc váy đỏ cut-out mạo hiểm, nhăm nhe soán ngôi táo bạo của bạn thân Ngọc Trinh.

    Mới đây, diễn viên Quỳnh Thư tổ chức buổi tiệc sinh nhật chiêu đãi bạn bè tại một nhà hàng sang trọng ở TP.HCM.

    Mỹ nhân sinh năm 1989 diện bộ trang phục cực sexy của NTK Đỗ Long. Chiếc váy ngắn bó sát với những đường cắt xẻ táo bạo giúp Quỳnh Thư tôn lên hình thể nóng bỏng, đôi chân dài. Sau thời gian dài nỗ lực giảm cân, người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc.

    Quỳnh Thư sexy đón sinh nhật lần thứ 31.

    Góp mặt trong bữa tiệc này không thể thiếu những người bạn thân thiết của Quỳnh Thư như Ngọc Trinh, vợ chồng người mẫu Lê Hà, Linh Chi, NTK Đỗ Long..

    Trong đó, màn đọ dáng của Quỳnh Thư và Ngọc Trinh được nhiều người quan tâm. “Nữ hoàng nội y” diện thiết kế váy trắng ngắn. Cô kết hợp cùng áo khoác ngoài, tôn lên vẻ thanh lịch nhưng không kém phần quyến rũ. Được biết cả hai là bạn bè thân thiết suốt 15 năm qua.

    Màn đọ dáng khiến nhiều người quan tâm của hai chân dài Khắc Tiệp.

    Nhớ lại những bộ đầm hiểm hóc tại Vbiz, bộ của Quỳnh Thư có khi ngang ngửa thiết kế từng gây bão tại LHP Cannes năm nào của Ngọc Trinh. Xét về độ hở bạo có khi không bằng, nhưng riêng về khoản cắt xẻ hiểm hóc thì cũng một chín một mười chứ không ít.

    Ngọc Trinh với trang phục "nhức mắt" tại LHP Cannes năm ngoái.

    Quỳnh Thư bày tỏ năm nay cô chỉ tổ chức buổi tiệc nhỏ cùng bạn bè thân thiết, không quá rình rang nhưng ấm cúng. Tuổi mới, cô mong bản thân sẽ gặp nhiều may mắn hơn trong công việc sau quyết định trở lại showbiz dù từng có khoảng thời gian dài bỏ bê. Tại buổi tiệc, chân dài liên tục nhận được lời chúc mừng từ bạn bè.

    Chân dài Linh Chi tham dự sinh nhật người bạn.

    Lê Hà cũng là khách mời trong tiệc sinh nhật lần này của Quỳnh Thư.

    Có thể thấy gần đây, Quỳnh Thư chăm chỉ hơn trong việc xây dựng hình ảnh của bản thân, cô nỗ lực giảm cân lấy lại vóc dáng bốc lửa, tham gia nhiều sự kiện, quay các clip đăng tải trên mạng xã hội và đang cân nhắc một số kịch bản phim để sớm trở lại màn ảnh nhỏ phục vụ khán giả.

    Linh Chi(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-thu-ho-bao-lan-at-ngoc-trinh-trong-tiec-sinh-nhat-a341361.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan