+Aa-
    Zalo

    Quýt cổ thụ hơn 100 tuổi rao giá nửa tỷ được bán với giá 170 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau khi hô giá lên đến 500 triệu đồng, cuối cùng, cây quýt cổ thụ hơn 100 năm tại TP. Vinh (Nghệ An) đã được bán với giá chỉ bằng 1/3 (170 triệu đồng).

    (ĐSPL) - Sau khi hô giá lên đến 500 triệu đồng, cuối cùng, cây quýt cổ thụ hơn 100 năm tại TP. Vinh (Nghệ An) đã được bán với giá chỉ bằng 1/3 (170 triệu đồng).

    [mecloud]emWo3sNRlO[/mecloud]

    Sáng 19/1, chia sẻ với PV, vợ chồng anh Nguyễn Anh Tuấn (35 tuổi) và chị Nguyễn Thị Thùy Liên (28 tuổi), trú tại xã Nghi Phú, TP Vinh (Nghệ An) - chủ nhân cây quýt cổ thụ hơn 100 năm tuổi cho biết, gia đình đã bán cây này cho một doanh nhân ở TP Vinh với giá 170 triệu đồng.

    Cây quýt cổ thụ hơn 100 năm tuổi đã được bán cho một doanh nhân ở TP Vinh với giá 170 triệu đồng.

    Cũng theo anh Tuấn, cây quýt cổ thụ này được anh mua của một người dân bản địa ở xã miền núi Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) rồi đưa về Vinh bán. Để di chuyển được cây quýt từ bản ra đường lớn, chủ nhân phải thuê nhân công gánh hai ngày trời. Về đến Vinh được 1 ngày thì đã có người mua. 


    Cây quýt với gốc sần sùi, trĩu quả và chín tự nhiên.

    Sáng 21 tháng Chạp (18/1), cây quýt cao khoảng 4m, tán rộng hơn 3m, chia làm hai cành được vợ chồng anh Nguyễn Anh Tuấn rao bán trên đường 3/2 tại TP Vinh. 

    Thân, cành cây bám nhiều rêu mốc, cây được chủ nhân chăm sóc, tỉa cành rất cẩn thận. Trong ngày đã có nhiều người đến hỏi mua với giá 200 triệu đồng nhưng chủ nhân nhất quyết không bán và rao với giá rất cao là 500 triệu đồng.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyt-co-thu-hon-100-tuoi-rao-gia-nua-ty-duoc-ban-voi-gia-170-trieu-dong-a178776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan