+Aa-
    Zalo

    Ra mắt bộ sản phẩm chuyên trị nám, chàm và tăng sắc tố da Đông Y Ngọc Tú tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian dài thử nghiệm mang lại hiệu quả chữa trị tốt, ngày 28/3/2018 Công ty TNHH TM và DV Ngọc Tú đã tổ chức lễ ra mắt bộ sản phẩm chuyên trị các bệnh về da.

    Sau thời gian dài thử nghiệm mang lại hiệu quả chữa trị tốt, ngày 28/3/2018 tại Khách sạn Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội, Công ty TNHH Tm và DV Ngọc Tú cùng với Báo Đời sống và Pháp luật đã tổ chức lễ ra mắt bộ sản phẩm chuyên trị các bệnh về da như: Nám, chàm, tăng sắc tố, mụn…

    Buổi lễ ra mắt có sự tham gia của ông Nguyễn Minh Tuấn – Vụ trưởng Vụ Thiết bị và Công trình Y tế - Bộ Y tế; ông Nguyễn Quốc Huy – Phó TBT báo Đời sống và Pháp luật; ông Nguyễn Đào Bình – TBT báo Thương hiệu và Pháp luật; ông Nguyễn Huy Hoàng – UV Ban biên tập báo điện tử Người đưa tin – Kiêm Tổng giám đốc Công ty D&N Media Corp.

    Phía công ty TNHH TM và DV Ngọc Tú có ông Lưu Xuân Vinh – CT HĐQT công ty, bà Đỗ Ngọc Tú – TGĐ và các phó giám đốc công ty cùng hơn 300 khách hàng ở cả ba miền Bắc Trung Nam.

    Chia sẻ với khách hàng tham dự, bà Đỗ Ngọc Tú cho biết bộ mỹ phẩm của công ty có nguồn gốc 100% thảo dược đông y được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn GMP Asean. Thành phần chính của bộ sản phẩm gồm: Cao thuốc bắc, viên uống đào thải hắc tố Melanin, serum (gồm vitamin A,B,C, collagen, chiết xuất dâu tằm, vitamin E, dầu nho, tinh dầu hạt dẻ), kem dưỡng da chống nắng ban ngày.

    Các liệu trình chữa trị của công ty có đầy đủ sản phẩm kết hợp uống trong, bôi ngoài rất an toàn và không có phản ứng phụ. Đồng thời bà Đỗ Ngọc Tú cũng đưa ra cam kết, công ty sẽ hoàn lại 100% tiền cho khách hàng sử dụng sản phẩm không mang lại kết quả.

    Ngoài ra tại buổi lễ, có nhiều khách hàng sau thời gian sử dụng cũng đã phát biểu chia sẻ cảm nhận về sản phẩm và cho biết sản phẩm đạt hiệu quả chữa trị 90% các bệnh nám, chàm và tăng sắc tố. Để cụ thể cho các khách hàng còn băn khoăn, công ty Ngọc Tú cũng đã biểu diễn kỹ thuật chữa trị phân giải sắc tố da ngay chính trên sân khấu để khách hàng có thể trải nghiệm trực tiếp.

    Từ quan điểm đề cao sự trải nghiệm của khách hàng trước khi tin dùng sản phẩm của công ty. Cho nên sau thời gian ngắn, mỹ phẩm đông y mang thương hiệu Nature Beauty Ngọc Tú đã được hàng ngàn khách hàng cũng như các spa, thẩm mỹ viện trên cả sử dụng. Ngay tại buổi ra mắt cũng đã có gần 50 khách hàng đăng ký tham gia làm nhà phân phối sản phẩm, với các giá trị hợp đồng từ 300 – 600 triệu đồng.

    Khải Hoàn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-bo-san-pham-chuyen-tri-nam-cham-va-tang-sac-to-da-dong-y-ngoc-tu-tai-ha-noi-a224725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan