+Aa-
    Zalo

    Ra mắt cuộc thi nhiếp ảnh đặc sắc "Chất thời gian"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cuộc thi diễn ra từ ngày 14/04 đến hết ngày 30/05/2014, với giải thưởng chung cuộc lên đến 21 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.
    (ĐSPL) - Cuộc thi diễn ra từ ngày 14/04 đến hết ngày 30/05/2014, với giải thưởng chung cuộc lên đến 21 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.
    Hướng tới mục đích tôn vinh những giá trị di sản Việt Nam, bảo tồn và phát huy những giá trị lâu đời, bền vững trong đời sống tinh thần người dân Việt, nhãn hàng Vinacafé phối hợp cùng cộng đồng Nhiếp Ảnh VNPhoto tổ chức cuộc thi ảnh “Chất thời gian” dành cho mọi công dân từ 18-40 tuổi có niềm đam mê với nghệ thuật nhiếp ảnh.
    Cuộc thi hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm ảnh nghệ thuật sáng tạo, thể hiện qua hai màu “trắng - đen” để chuyển tải những “câu chuyện đẹp bất tận về Việt Nam” một cách sâu sắc, từ cái nhìn tinh tế của các nhiếp ảnh gia không chuyên.
    Ra mắt cuộc thi nhiếp ảnh đặc sắc

    Ảnh tham gia cuộc thi thể hiện qua hai màu “trắng - đen” để chuyển tải
    những “câu chuyện đẹp bất tận về Việt Nam”.

    Thời gian nhận bài và ảnh dự thi từ ngày 14/04 đến hết ngày 30/05/2014 với giải thưởng chung cuộc lên đến 21 triệu đồng, cùng nhiều giải thưởng giá trị khác. Các tác phẩm dự thi dưới dạng ảnh đen-trắng kèm lời bình sẽ được đăng tải trực tiếp trên fanpage của cuộc thi: https://www.facebook.com/chatcaphe.
    Cuộc thi ảnh “Chất thời gian” hướng đến ba giá trị chính cũng là ba chủ đề của cuộc thi, bao gồm:
    - Giá trị khoảnh khắc vượt thời gian: là những khoảnh khắc, nếp sống đời thường có ý nghĩa gắn bó vượt thời gian đối với người dự thi.
    - Giá trị Công trình vượt thời gian: là những danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử, công trình xây dựng, quang cảnh thiên nhiên, nhân tạo gắn bó với niềm tiềm thức, niềm tự hào của người Việt.
    - Giá trị Tinh thần vượt thời gian: là những nếp sống, phong tục tập quán lâu đời, hình thức biểu diễn nghệ thuật, lễ hội, nghi thức cổ truyền vẫn còn tồn tại và được coi trọng đến ngày hôm nay.
    Thí sinh tham dự bằng cách điền đầy đủ thông tin trong Phiếu dự thi và gửi bài dự thi (hình ảnh + lời bình trong 30 từ) vào mail [email protected] để tham dự.
    Xem chi tiết thể lệ cuộc thi tại www.facebook.com/chatcaphe
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-cuoc-thi-nhiep-anh-dac-sac-chat-thoi-gian-a28731.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.