+Aa-
    Zalo

    Ra mắt giải tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động bất động sản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lần đầu tiên, Việt Nam cho ra mắt giải thưởng tôn vinh các công ty bất động sản trên cả nước có nhiều cống hiến cho nghành và được sự tín nhiệm của khách hàng.

    (ĐSPL) - Dưới sự bảo trợ của Ban Chỉ đạo Trung ương về chính sách Nhà ở và Thị trường Bất động sản, chương trình tôn vinh các doanh nghiệp (DN) hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản (BĐS) và những ngành nghề liên quan đã diễn ra vào ngày 27/11.

    Ra mắt giải tôn vinh các doanh nghiệp hoạt động bất động sản

    Nguyên Bộ Trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân giữ chức chủ tịch Hội đồng bầu chọn


    Buổi họp báo công bố chương trình Vinh danh “VIETNAM PROPERTY EXCELLENCE AWARDS 2015” (VPEA) được Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM (VTV9) phối hợp với Công ty Cổ phần Truyền thông và Môi giới Bất động sản Sài Gòn (Housing Media International - HMI) được tổ chức tại khách sạn New World (quận 1, TP.HCM).
    Lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, giải thưởng sẽ vinh danh 6 nhóm DN có nhiều thành tích nổi bật như Nhóm doanh nghiệp phát triển dự án; Nhà môi giới bất động sản; Nhóm doanh nghiệp xây dựng; Nhóm kiến trúc; Nhóm ngân hàng tín dụng cho vay bất động sản; Nhóm gia dụng…Ngoài ra những DN phát triển dự án Nhà ở xã hội tiêu biểu của năm sẽ có giải vinh danh đặc biệt riêng.
    Dựa trên 2 yếu tố gồm: điểm đánh giá từ khách hàng và điểm đánh giá năng lực của DN, ban tổ chức (BTC) sẽ xếp hạng DN dưới sự thẩm định và công nhận của Hội đồng Phản biện Khoa học và Hội đồng Giám khảo. Đồng thời, BTC tiến hành khảo sát trực tiếp đến người mua nhà, khách hàng tại 5 TP lớn gồm: Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai để đảm bảo những tiêu chí khách quan và sát với thị trường.
    Đối tượng nghiên cứu là các khách hàng đã mua, thuê và sinh sống trong căn hộ, nhà ở trên nền đất của các dự án bất động sản tạo được quần thể cư dân. Số lượng dự kiến gồm 1.500 hộ gia đình, tương đương 4.500 cư dân.
    Hội đồng bình chọn gồm những nhà chuyên môn, chuyên gia, các nhà hoạch định chính sách trong lĩnh vực địa ốc, tài chính như: Ông Nguyễn Hồng Quân (nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng), ông Cao Sỹ Kiêm (nguyên Thống đốc Ngân hàng Nhà nước, Chủ tiệp Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ), ông Phạm Trung Tuyến (Chánh văn phòng Ban chỉ đạo TW về Chính sách Nhà ở và Thị trường Bất động sản)…
    VPEA sẽ được tổ chức lễ vinh danh vào cuối tháng 3 năm 2015. Ngoài lễ vinh danh, BTC sẽ tổ chức một triển lãm bất động sản quy mô lớn tại dinh Độc Lập cùng thời điểm.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-giai-ton-vinh-cac-doanh-nghiep-hoat-dong-bat-dong-san-a71465.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan