+Aa-
    Zalo

    Ra mắt nhà bạn gái, chàng trai phải rửa 6 mâm bát, bức xúc nhất là câu đáp của người yêu

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý khi về ra mắt nhà bạn gái nhưng chàng trai trẻ cũng không khỏi bất ngờ khi phải rửa tới 6 mâm bát trong ngày quan trọng này.

    Dù đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý khi về ra mắt nhà bạn gái nhưng chàng trai trẻ không khỏi bất ngờ khi phải rửa tới 6 mâm bát trong ngày quan trọng này.

    Chàng trai bất ngờ vì bị bạn gái bắt rửa một mình nguyên 6 mâm chén bát. (Ảnh minh họa)

    Theo đó, anh chàng và bạn gái yêu nhau được 2 năm. Nhân dịp nhà bạn gái làm giỗ bà nội, tụ họp đông đủ đại gia đình, chàng trai được cô dẫn về ra mắt.

    Ăn xong, mọi người để hết bát đũa xuống dưới chỗ rửa bát, lúc này người yêu thấy anh chàng cùng dọn dẹp với mọi người nên bảo phải rửa bát vì đây là “phong tục” của gia đình.

    Dù hơi bất ngờ vì bị người yêu bắt rửa 6 mâm chén bát, nhưng anh chàng này vẫn vui vẻ làm, thậm chí còn tay nhanh thoăn thoắt. Chỉ trong vòng chưa đầy một giờ đồng hồ đã "thanh toán" xong toàn bộ chồng chén bát.

    Buổi ra mắt tưởng chừng đã kết thúc êm đẹp nhờ sự siêng năng của anh chàng, cho đến khi anh nhận được lời nhận xét "khó đỡ" của bạn gái: “Ngu ngơ thật, bảo gì cũng làm”.

    Sau câu nói của bạn gái, chàng trai cảm thấy khá hoang mang và có phần cay cú vì bị bắt rửa cả chồng chén bát cao ngất, lại không hề nhận được một lời khen ngợi.

    Ngay sau khi bài viết của chàng trai xuất hiện, hàng trăm chị em vào bày tỏ cảm xúc tiếc nuối khi một người đàn ông như vậy lại không thuộc về mình.

    "Mẫu bạn trai trong mơ đây rồi", "Ước gì mình cũng yêu được người như vậy. Cảm ơn anh vì đã cho mấy anh của những câu chuyện trước hiểu cảm giác của bạn gái mình"… là những bình luận từ hội chị em.

    Trước sự cay cú của anh chàng và một số ý kiến thắc mắc về phản ứng khó hiểu của cô gái trong câu chuyện trên, dân mạng cũng lên tiếng động viên: "Sao mọi người chửi căng thế, mình thấy đáng yêu mà. Chắc chị gái mắng yêu thôi, chứ có ông người yêu đảm thế này thì lại chẳng giữ chặt tay. Chúc hai anh chị hạnh phúc trăm năm chứ em là thấy nhà này có mái vững vàng rồi".

    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-nha-ban-gai-chang-trai-phai-rua-6-mam-bat-buc-xuc-nhat-la-cau-dap-cua-nguoi-yeu-a349046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan