Ra mắt nhà bạn gái lại bị chó đuổi, chàng trai thể hiện ngay "võ công" khiến dân tình cười bể bụng


Thứ 5, 03/11/2022 | 08:15


Cùng sự kiện

Ai nấy đều không khỏi cười bật cười nghiêng ngả trước màn ứng phó của nam thanh niên với chú chó dữ nhà bạn gái.

Ra mắt nhà người yêu thực sự là một trong những công việc căng thẳng bậc nhất của con gái lẫn con gái. Từ việc ăn mặc đến việc phải hành xử đều phải chỉn chu nhằm gây ấn tượng tốt trước gia đình đối phương. Tuy nhiên cũng có những câu chuyện "dở khóc dở cười" vào ngày ra mắt như tình huống của chàng trai trong clip dưới đây.

Cộng đồng mạng - Ra mắt nhà bạn gái lại bị chó đuổi, chàng trai thể hiện ngay 'võ công' khiến dân tình cười bể bụng

Theo đoạn clip, có thể thấy nam thanh niên ăn mặc bảnh bao, đi xe tay ga đắt tiền đến chơi nhà bạn gái. Thế nhưng, khi vừa chạy xe máy vào sân, chàng trai đã bị một chú chó khá to nhảy vồ tới sủa inh ỏi, bên cạnh đó, chú chó tỏ ra khá hung dữ khi liên tục xông vào định cắn nam thanh niên.

Dù gặp, chàng trai cũng không phải dạng vừa khi liên tục thể hiện những thế võ cực chuẩn của mình, nhằm né hàm răng sắc nhọn của chú chó. Phải một lúc sau chủ nhà mới chạy ra và quát con chó về chỗ nằm. Con vật ngoan ngoãn nghe lời nên anh chàng mới được an toàn.

Đoạn clip ngay sau khi được chia sẻ đã nhận về nhiều lượt quan tâm chú ý của dân mạng. Đa số đều không thể nhịn cười trước "võ công thâm hậu" của chàng trai. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng các gia đình nuôi chó nên xích, nhốt cẩn thận để tránh nguy hiểm.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ, cười trước đã";

"Nhìn vừa thương vừa buồn cười. Bình thường làm gì chạy nhanh đến thế";

"Cười đau ruột luôn nhưng may là võ công của anh cao nên không bị nhát nào";

"Ông anh võ công thâm hậu đấy. Nó tấn công dồn dập như thế mà không bị nhát nào";

"Chó dữ nên nhốt vào chứ nó tấn công người thế này rất nguy hiểm".

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-nha-ban-gai-lai-bi-cho-duoi-chang-trai-the-hien-ngay-vo-cong-khien-dan-tinh-cuoi-be-bung-a556134.html