+Aa-
    Zalo

    Ra mắt Phòng khám chuyên khoa PTTM đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tối qua, ngày 25/04 đã diễn ra lễ ra mắt Phòng Khám chuyên khoa PTTM Angela Baby - được xây dựng với quy mô một Bệnh viện PTTM hiện đại - đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    (ĐSPL) - Tối qua, ngày 25/04 đã diễn ra lễ ra mắt Phòng Khám chuyên khoa PTTM Angela Baby - được xây dựng với quy mô một Bệnh viện PTTM hiện đại - đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Hiện nay, nhu cầu làm đẹp ở Việt Nam đang tăng lên một cách rõ rệt, đặc biệt là đối với chị em phụ nữ. Ở các quốc gia được mệnh danh là 'đất nước phẫu thuật thẩm mỹ' như Hàn Quốc, Thái Lan từ lâu đã xuất hiện mô hình bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt chú trọng đến sự an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, ở Việt Nam gần như chưa có một bệnh viện chuyên biệt nào về PTTM.

    Ra mắt Phòng khám chuyên khoa PTTM đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam

    Phòng Khám chuyên khoa PTTM Angela Baby đạt tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ số 1 ở Việt Nam

    Ra mắt Phòng khám chuyên khoa PTTM đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam
    Không gian sang trọng, đẳng cấp như khách sạn 5 sao.

    Ngày 25/4/2014, Phòng Khám chuyên khoa PTTM Angela Baby - phòng khám PTTM đầu tiên xây dựng với quy mô đạt tiêu chuẩn của 1 bệnh viện thẩm mỹ, cùng đội ngũ các bác sỹ, chuyên gia hàng đầu thế giới và trang thiết bị hiện đại bậc nhất chính thức ra mắt tại VN.

    Đặc biệt, trong lễ ra mắt, có sự góp mặt của Giáo sư PreeCha - Đại diện Trung tâm PTTM PAI, nguyên Chủ tịch hội phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Thái Lan. Ông được biết đến là một chuyên gia hàng đầu trên thế giới về phẫu thuật chuyển đổi giới tính. Số lượng ca chuyển đổi giới tính do ông thực hiện đã lên tới trên 3.500 ca.

    Ra mắt Phòng khám chuyên khoa PTTM đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam

    Phòng hồi sức được thiết kế với không gian thoãng đáng, yên tĩnh giúp bệnh nhân sau phẫu thuật có cảm giác thư giãn.

    Ra mắt Phòng khám chuyên khoa PTTM đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam
    Phòng điều trị riêng của bệnh nhân tiện nghi và sang trọng.

    Phòng khám chuyên khoa PTTM Angela Baby ra đời được xem là sự đầu tư nghiêm túc và đánh dấu sự chuyên nghiệp hóa trong ngành PTTM. 

    Với sự đầu tư đạt chuẩn quốc tế cho chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ, Angela Baby là niềm tự hào của ngành PTTM tại Việt nói riêng và ngành y tế nói chung.

    Ra mắt Phòng khám chuyên khoa PTTM đạt chuẩn quốc tế ở Việt Nam

    Trâm Anh (Lê Hiếu) - 'Anh chàng' giả gái thi Nexttop sẽ là nhân vật đầu tiên được Angela Baby hỗ trợ phẫu thuât chuyển đổi giới tính.

    Không chỉ đơn thuần với mục đích làm đẹp, Angela Baby ra đời còn mang lại nhiều ý nghĩa hơn khi giúp những người không may mắn sở hữu những khiếm khuyết trên cơ thể trở nên tự tin hơn trong cuộc sống. 

    Lễ ra mắt Phòng Khám chuyên khoa PTTM Angela Baby đạt tiêu chuẩn bệnh viện thẩm mỹ số 1 ở Việt Nam còn có sự tham dự của nhiề lãnh đạo ngành Y tế, cùng nhiều đại diện cơ quan báo chí. Đây được xem như là một sự ghi nhận của bộ y tế với ngành chuyên khoa PTTM ở Việt Nam.

    Bên cạnh đó, là các khách mời như: NTK Đỗ Mạnh Cường, diễn viên, người mẫu Ngô Thanh Vân, Lê Thuý - Á quân Việt Nam's Next Top Model, chuyên gia trang điểm Hạ My, MV Bình Minh- Quỳnh Chi... cũng tham gia sự kiện.

    Tối nay (25/04) sẽ diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Phòng Khám chuyên khoa PTTM Angela Baby và Trung tâm PTTM PAI\_hàng đầu của Thailand.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-phong-kham-chuyen-khoa-pttm-dat-chuan-quoc-te-o-viet-nam-a30822.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Khai trương ẩm thực “Chậm” tại Parkson - Keangnam

    Khai trương ẩm thực “Chậm” tại Parkson - Keangnam

    (Sức khỏe Online) - Trưa 4/12, gian hàng ẩm thực “Chậm” thứ hai của hệ thống nhà hàng Sỹ Phú đã chính thức được khai trương tại tầng B1 TTTM Parkson - Keangnam với nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt…