+Aa-
    Zalo

    Ra mắt sách ảnh “Đến với Trường Sa”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới đây, nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông ấn hành cuốn sách ảnh mang tên “Đến với Trường Sa”, khẳng định chủ quyền biển đảo.

    (ĐSPL) - Mới đây, nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông ấn hành cuốn sách ảnh mang tên “Đến với Trường Sa”, khẳng định chủ quyền biển đảo.

    Theo Infonet đưa tin, “Đến với Trường Sa” (All for Truong Sa) là cuốn sách ảnh song ngữ Việt – Anh với hơn 500 bức ảnh mới nhất về Trường Sa. Trường Sa hiện lên dưới những góc nhìn mới lạ, sống động thậm chí ngỡ ngàng vì vẻ đẹp, sức hấp dẫn nơi địa đầu sóng gió này.

    Cuốn sách là những thước ảnh đẹp về Trường Sa được nhiếp ảnh gia Đoàn Bắc, nhà báo Nguyễn Hồng Kỳ cùng nhóm thành viên của dự án ảnh “Trường Sa - Việt Nam có một nơi thiêng liêng và đẹp như thế” – dự án do Quân chủng Hải quân và Thông tấn xã Việt Nam chủ trì, chính thức được triển khai từ tháng 3/2012 - ghi lại.

    Bìa cuốn sách ảnh “Đến với Trường Sa”. Ảnh: báo Infonet

    Sau hàng chục chuyến công tác đến Trường Sa và những trải nghiệm thực tế tại đây, với tình yêu nồng nàn, da diết và tinh thần trách nhiệm cao đối với biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc, nhiếp ảnh gia Đoàn Bắc, Nhà báo Nguyễn Hồng Kỳ cùng nhóm thành viên đã có ý tưởng và làm nên cuốn sách ảnh “Đến với Trường Sa”. 

    Mỗi bức ảnh trong cuốn sách giống như những thước phim quay chậm, lưu giữ lịch sử khí phách, khát vọng hòa bình của dân tộc Việt Nam và minh chứng thuyết phục, sinh động về chủ quyền không thể chối cãi của Việt Nam tại quần đảo Trường Sa.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-sach-anh-den-voi-truong-sa-a94750.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.