+Aa-
    Zalo

    Ra mắt Smartphone Vivo Z5x màn hình đục lỗ giá từ 4,7 đến 6,7 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Điểm nhấn của thiết bị chính là sở hữu thiết kế tiên tiến, hiện đại với thiết kế màn hình đục lỗ, mang lại cảm giác khá cao cấp.

    Điểm nhấn của thiết bị chính là sở hữu thiết kế tiên tiến, hiện đại với thiết kế màn hình đục lỗ, mang lại cảm giác khá cao cấp.

    Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng, Vivo đã ra mắt chiếc smartphone mới thuộc dòng Z với tên gọi Vivo Z5x.

    Vivo ra mắt chiếc smartphone mới thuộc dòng Z với tên gọi Vivo Z5x. Ảnh: VnMedia

    Theo VnMedia, mặc dù thuộc phân khúc tầm trung, nhưng thiết kế của Vivo Z5x được đánh giá là khá đẹp. Máy có camera selfie được đặt ở lỗ bấm góc trái trên cùng màn hình ở mặt trước, tương tự như dòng Galaxy S10 của Samsung.

    Mặt trước vị trí đục lỗ trên màn hình Vivo Z5x là camera selfie độ phân giải 16 megapixel với khẩu độ f/2.0. Ảnh: VnMedia

    Với thiết kế này, Vivo Z5x có viền màn hình rất mỏng, ở cả mép trên và cả hai cạnh bên. Mặt lưng bằng kính của Vivo Z5x bóng bẩy, ôm cong nhẹ, giúp người dùng cầm máy ôm tay hơn đồng thời cũng có khả năng đổi màu tùy vào hướng ánh sáng chiếu váo. Mặt lưng của máy cũng sở hữu hệ thống ba camera được bố trí dọc và lệch về phía bên trái với đèn flash LED ở phía dưới, trong khi cảm biến vân tay bố trí ở chính giữa.

    Mặc dù sở hữu viên pin lớn như vậy, tuy nhiên chiếc điện thoại này có độ dày chỉ 8.85mm và nặng 204,1g. Ảnh: Phoneradar

    Smartphone của Vivo có thiết kế khung kim loại với các cạnh được ôm cong nhẹ, nút âm lượng, cũng như nút nguồn được đặt ở phía bên phải của màn hình. Phía bên trái chứa khe cắm thẻ SIM kép.

    Vivo Z5x khá lớn với màn hình LCD Full-view kích thước 6,53 inch độ phân giải Full HD+ (2340 × 1080 pixel).

    Giống như Oppo K3 mới ra mắt, máy cũng được trang bị con chip tầm trung mạnh mẽ hiện nay thường có mặt trên các máy giá rẻ là Snapdragon 710 kết hợp với tùy chọn RAM 4GB/6GB/8GB và bộ nhớ trong 64GB/128GB, có hỗ trợ mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ mở rộng tối đa lên tới 256GB.

    Được biết, Vivo Z5x sẽ chính thức mở bán với mức giá 202 USD (khoảng 4. triệu đồng) cho phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB. Còn biến thể RAM 6GB với bộ nhớ trong 64GB và 128GB có giá lần lượt là 217 USD và 245 USD (khoảng 5 triệu và 5.7 triệu đồng).

    Cuối cùng model cao cấp nhất với RAM 8GB + ROM 128GB sẽ có giá 289 USD (tương đương 6.7 triệu đồng).

    Vivo Z5x sẽ có 3 màu sắc để người dùng lựa chọn là Đen, Xanh và Xám.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-smartphone-vivo-z5x-man-hinh-duc-lo-gia-tu-47-den-67-trieu-dong-a277376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan