+Aa-
    Zalo

    Ra mắt trang phục Đoàn thể thao Việt Nam mặc tại SEA Games 32

    (ĐS&PL) - Trang phục chính thức của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 23 đã được ra mắt vào sáng 15/4.

    Theo báo Dân Việt, sáng 15/4, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch kết hợp cùng Tổng cục Thể dục thể thao và Công ty CP Động Lực tổ chức Lễ ra mắt bộ trang phục Đoàn thể thao Việt Nam 2023.

    ra mat trang phuc doan the thao viet nam mac tai sea games 32
    Trang phục chính thức của các vận động viên Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32 - Ảnh: QUÝ LƯỢNG/báo Tuổi trẻ

    Sự kiện bao gồm các hoạt động ra mắt Bộ trang phục và giao lưu cùng các vận động viên tham dự SEA Games 32, được tổ chức tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục diễn ra trong 2 ngày 15 và 16/4.

    Bộ sưu tập mang thông điệp "Play like a Champion" (Chơi như một nhà vô địch), thể hiện sự thấu hiểu đối với những khó khăn và nỗ lực của các vận động viên, đồng thời muốn tiếp thêm sức mạnh để cổ vũ các vận động viên chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo, vì tinh thần dân tộc.

    Trang phục sử dụng tông màu đỏ làm chủ đạo, được nhấn nhá bằng các chi tiết như ngôi sao 5 cánh và họa tiết vảy rồng cách điệu. Màu sắc và kiểu dáng được lấy cảm hứng từ những yếu tố mang đậm tinh thần dân tộc nhất như lá cờ đỏ sao vàng hay truyền thuyết "con rồng cháu tiên".

    Đơn vị tài trợ cho biết, họ hy vọng các vận động viên sẽ mang theo một hình ảnh đậm chất Việt Nam để tỏa sáng trên đấu trường thể thao lớn nhất Đông Nam Á.

    Sắp tới, Đoàn thể thao Việt Nam sẽ tranh tài tại SEA Games 32, diễn ra tại Campuchia từ ngày 5 đến 17/5. Đoàn có hơn 1.000 thành viên, trong đó có hơn 700 vận động viên tham gia tranh tài tại 552 trên tổng số 581 nội dung của 31 môn. Môn điền kinh có số lượng thành viên tham dự đông nhất với 80 thành viên, trong đó có 59 vận động viên. Môn bơi có 31 thành viên (24 vận động viên), đội tuyển bóng đá U22 Việt Nam có 31 thành viên (20 cầu thủ), đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam có 29 thành viên (20 cầu thủ).

    Thông tin từ Tổng cục Thể dục Thể thao, Đoàn thể thao Việt Nam phấn đấu giành 90 -120 HCV để nằm trong Top 3 chung cuộc.

    ra mat trang phuc doan the thao viet nam mac tai sea games 321
    Victor - trái bóng thi đấu chính thức của môn bóng đá tại SEA Games 32. Ảnh: VOV

    Theo báo Tuổi trẻ, ngày 19/4, Đoàn thể thao Việt Nam sẽ làm lễ xuất quân tham dự SEA Games 32. Trưởng Đoàn thể thao Việt Nam ban đầu là ông Trần Đức Phấn, Phó tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao.

    Dù vậy, vào phút chót đoàn đã có sự thay đổi nhân sự khi trong danh sách trình Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch thì người nắm giữ vai trò trưởng đoàn là ông Đặng Hà Việt, Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao.

    Ngày 3/5, thành phần chính của Đoàn thể thao Việt Nam sẽ đến Campuchia dự đại hội. Năm nay toàn bộ các thành viên Đoàn thể thao Việt Nam sẽ đi bằng các chuyến bay thương mại, thay vì thuê máy bay nguyên chuyến.

    Với các vận động viên từ Hà Nội, sẽ bay từ Hà Nội, quá cảnh tại Lào rồi nối chuyến đến Phnom Penh. Với các vận động viên từ TP.HCM, các thành viên có thể bay thẳng từ TP.HCM đến Phnom Penh.

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-trang-phuc-doan-the-thao-viet-nam-mac-tai-sea-games-32-a572411.html
    Sự kiện: SEA Games 32
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan