+Aa-
    Zalo

    Ra mắt website điện tử Toiyeusuckhoe.vn

    ĐS&PL Toiyeusuckhoe.vn ra đời với sứ mệnh kết nối tuổi trung niên và chia sẻ những thông tin, giải pháp hỗ trợ, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người trung niên

    Ngày 01 tháng 06 năm 2014, Công ty TNHH  Quảng Cáo Tiếp Thị Gia Đình vừa chính thức cho ra mắt website www.toiyeusuckhoe.vn, theo giấy phép trang tin điện tử tổng hợp số 30/GP-ICP-STTTT được cấp bởi Sở Thông tin & Truyền Thông TP.HCM và giấy phép mạng xã hội số 48/GXN – TTĐT được cấp bởi Cục QL Phát Thanh, Truyền hình và Thông tin Điện tử.

    Toiyeusuckhoe.vn ra đời với sứ mệnh kết nối tuổi trung niên và chia sẻ những thông tin, giải pháp hỗ trợ, điều trị và chăm sóc sức khỏe cho người trung niên ở khắp mọi nơi.

    Các chuyên mục của Toiyeusuckhoe.vn có sự hợp tác hỗ trợ thông tin về y học, dược phẩm, mỹ  phẩm, thẩm mỹ, thực phẩm dinh dưỡng … của nhiều bác sĩ, chuyên gia tư vấn trong các lĩnh vực và chuyên môn khác nhau, trong đó có vấn đề về sức khỏe, dinh dưỡng.

    Toiyeusuckhoe có màu sắc, giao diện đẹp mắt, có đường link nhanh, khả năng liên kết giữa các website tốt, dễ sử dụng, các thông tin được cập nhật thường xuyên và đáng tin cậy.

    Với mục tiêu tạo nên một diễn đàn thông tin đáng tin cậy, chúng tôi mong muốn được hợp tác với mọi tổ chức, cá nhân, đơn vị trong việc chia sẻ các thông tin, giải pháp hỗ trợ điều trị và chăm sóc sức khỏe trên toiyeusuckhoe.vn. Chúng tôi tin tưởng website sẽ thu hút sự chú ý của nhiều độc giả.

    Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 27 tháng 06 năm 2014

    Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

    Đại diện: Mr. Nguyễn Ngọc Dũng

    Công ty TNHH Quảng Cáo Tiếp Thị Gia Đình

    Phòng trưng bày: 403 Lê Văn Thọ, P9. Q.Gò Vấp, TPHCM

    Điện thoại: (08) 6659 4567 – Hotline: 094 55 800 99

    Website: www.toiyeusuckhoe.vn  

    Diễn đàn: diendan.toiyeusuckhoe.vn

    Fanpage : www.facebook.com/congdongtuoitrungnien

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-website-dien-tu-toiyeusuckhoevn-a38522.html
    Bàn luận về sức khỏe

    Bàn luận về sức khỏe

    Khi còn trẻ, chúng ta mải mê học tập và làm việc. Khi về già, mọi thứ trở nên chậm chạp và yếu ớt, chúng ta mới bắt đầu chăm tập thể dục hơn với hi vọng sẽ khỏe mạnh.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bàn luận về sức khỏe

    Bàn luận về sức khỏe

    Khi còn trẻ, chúng ta mải mê học tập và làm việc. Khi về già, mọi thứ trở nên chậm chạp và yếu ớt, chúng ta mới bắt đầu chăm tập thể dục hơn với hi vọng sẽ khỏe mạnh.