+Aa-
    Zalo

    Ra mắt xe Toyota đẹp long lanh giá chỉ 570 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc ô tô MPV Toyota Sienta vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan với mức giá 765.000 baht (khoảng 570 triệu đồng).

    Chiếc ô tô MPV Toyota Sienta vừa được ra mắt tại thị trường Thái Lan với mức giá 765.000 baht (khoảng 570 triệu đồng).

    Giống như trước đây, Sienta bản nâng cấp được sản xuất tại Indonesia, sau đó xuất khẩu sang Thái Lan, vẻ ngoài đặc biệt của Sienta vẫn được giữ nguyên, và những thay đổi thực sự nhỏ. Để phát hiện sự thay đổi này, hãy nhìn vào mũi của MPV - nó không còn được kết nối trực tiếp với đầu vào thấp hơn.

    Lưới tản nhiệt dạng tổ ong thay cho dạng đường kẻ ngang và một thanh chrome chứa biểu tượng Toyota. Đèn pha dường như không thay đổi, và viền màu đen độc đáo kết nối chúng với đèn sương mù. Chủ đề thiết kế này cũng áp dụng cho phần đuôi xe của MPV.

    Toyota Sienta bản nâng cấp vừa ra mắt thị trường Thái Lan.

    Nội thất bên trong sử dụng bảng điều khiển thú vị với ngăn xếp trung tâm bất đối xứng không thay đổi, nhưng ghế vải màu cam đã được thay thế bằng ghế da màu đen cùng các đường khâu màu cam.

    Các thiết bị có sẵn bao gồm đèn pha Bi-LED, đèn chạy ban ngày LED, chữ ký LED phía sau, gương cánh gập điện có đèn báo rẽ, cửa trượt điện đôi, khởi động không cần chìa khóa, điều hòa tự động với quạt gió phía sau, bảng đồng hồ đo Optitron với Màn hình đa thông tin 4.2 inch, cụm đầu màn hình cảm ứng 6,8 inch nói trên với T-Link, Bluetooth và sáu loa, cùng với màn hình 8,0 inch cho hành khách phía sau.

    Toyota đã bổ sung một số tay vịn gập xuống (phía bên trái của tài xế, các cạnh bên ngoài ở hàng giữa), dashcam trước / sau, hệ thống camera đỗ xe 360 độ, ổ cắm sạc cho hành khách phía sau và T-Link cho đầu màn hình 6,8 inch đơn vị.

    Tại Thái Lan, Sienta có sẵn ở các cấp độ G và V, có giá 765.000 baht (RM103.434, khoảng 570 triệu đồng) và 875.000 baht (RM118.307, tương đương 655 triệu đồng.

    Kiều Trang(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-mat-xe-toyota-dep-long-lanh-gia-chi-570-trieu-dong-a289505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan