Ra rạp xem phim gì dịp Tết Dương lịch 2018?


Thứ 2, 25/12/2017 | 06:34


Cùng sự kiện

Khán giả sẽ có những lựa chọn rất đa dạng khi quyết định ra rạp xem phim dịp nghỉ Tết Dương lịch 2018.

Khán giả sẽ có những lựa chọn rất đa dạng khi quyết định ra rạp xem phim dịp nghỉ Tết Dương lịch 2018.

Khi Con Là Nhà

Khởi chiếu: 28/12

Đây là phim Việt duy nhất ra rạp trong dịp Tết Dương lịch 2018, và không phải một bộ phim hài. Là một bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, "Khi Con Là Nhà" kể câu chuyện về cha và con ở một vùng quê yên bình. Người cha rất yêu thương con nhưng lại có một tật xấu là ham mê cá độ, cờ bạc.

Và rồi một biến cố xảy ra khiến hai cha con phải trốn chạy lên thành phố và lạc mất nhau. Giữa biết bao khó khăn ở một thành phố lớn họ chưa từng đặt chân tới, cả hai phải nhờ vào lòng tốt của bạn bè và những người xa lạ để tìm thấy nhau.

Diễn viên: Lương Mạnh Hải, Phạm Duy Anh, La Quốc Hùng, Tú Vi, Ngọc Nga

Along with the Gods: The Two Worlds - Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới

Khởi chiếu: 29/12

Bộ phim kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người đàn ông bình thường tên Ja Hong. Sứ giả được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Địa giới của Chúa Tể Yeomra là Gang Lim, chính anh sẽ là người đưa Ja Hong đến 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt Chúa Tể Yeomra của mình.

Cuộc hành trình sau cái chết này chính là bài khảo sát chính xác nhất giúp Chúa Tể Yeomra thấy được bản chất linh hồn của Ja Hong này và sẽ đưa ra quyết định “phán xét” cuối cùng cho anh.

Diễn viên: Ha Jung-Woo, Cha Tae-hyun , Ju Ji-Hoon, Kim Hyang-gi, Lee Jung-jae

The Greatest Showman - Bậc thầy của những ước mơ

Khởi chiếu: 29/12

Bộ phim thuật lại sự ra đời thuở sơ khai của nền công nghiệp giải trí tạp kỹ, lấy cảm hứng từ tâm hồn giàu trí tưởng tượng và tham vọng của P.T. Barnum (Hugh Jackman).

The Greatest Showman theo chân một vĩ nhân trên hành trình phi thường biến những giấc mơ thành hiện thực. Với những con người bình thường nhưng không tầm thường, sỡ hữu trong người những biệt tài kì bí, Barnum đã tập hợp lại và biến họ thành những ngôi sao rực rỡ trong những đêm diễn hoành tráng, những “công trình nghệ thuật” làm thay đổi nhận thức của nhân loại.

Diễn viên: Hugh Jackman, Michelle Williams, Rebecca Ferguson, Zac Efron, Zendaya

Pitch Perfect 3 - Sự nổi loạn hoàn hảo 3

Khởi chiếu: 29/12

Sau chiến thắng tại giải Vô địch Thế giới, nhóm Bellas đã tan rã và phát hiện ra rằng họ chẳng thể tìm được công việc nào ưng ý theo đúng sở trường của mình. Nhưng ngay khi có cơ hội tham gia tour diễn nước ngoài của tổ chức USO, nhóm nhạc của những cô nàng mọt sách cá tính đã quyết định sẽ lại tái hợp để lần cuối cùng nhau cất cao giọng hát và đưa ra quyết định cho những vấn đề họ còn băn khoăn.

Diễn viên: Anna Kendrick, Rebel Wilson, Brittany Snow, Hailee Steinfeld, Elizabeth Banks

Wonder - Điều kỳ diệu

Khởi chiếu: 29/12

Nhân vật chính của bộ phim là cậu bé August có một khuôn mặt dị dạng bẩm sinh do mắc phải một chứng bệnh hiếm gặp. Cuộc sống êm đềm của August bên gia đình một ngày nọ bị đảo lộn khi bố mẹ quyết định đưa cậu bé đến trường học.

Kể từ đây August phải sống trong nỗi mặc cảm, đau khổ vì bị bạn bè trêu chọc. Nhưng nhờ sự động viên, khích lệ tình thương yêu của bạn bè và người thân, August đã can đảm đương đầu với những khó khăn, thử thách ở ngôi trường mới. Mặc dù phải chịu nhiều thiệt thòi và bất hạnh, nhưng August luôn giữ vững tinh thần lạc quan, tình yêu cuộc sống và nghị lực sống mãnh liệt.

Diễn viên: Jacob Tremblay, Julia Roberts, Owen Wilson, Daveed Diggs, Mandy Patinkin

Day of the Dead: Bloodline - Ngày Đẫm Máu: Xác Sống Trỗi Dậy

Khởi chiếu: 29/12

Trong thế giới bị tấn công bởi nạn dịch Zombie, một sinh viên gặp phải rắc rối khi đối mặt với một gã si tình nửa người nửa zombie. Mọi hiểm hoả bắt đầu từ đây, buộc cô phải đối mặt để tìm ra một loại vắc-xin giúp loài người chống lại nạn dịch khủng khiếp này.

Diễn viên: Sophie Skelton, Johnathon Schaech, Jeff Gum, Marcus Vanco, Mark Smith

The Incredible Story of the Giant Pear - Cuộc phiêu lưu của quả dưa lê khổng lồ

Khởi chiếu: 29/12

Voi Sebastian và cô bạn mèo thân thiết Mitcho sống cùng nhau trong một ngôi nhà nhỏ ấm cúng ven bờ biển của thị trấn Sunnytown. Cuộc sống của đôi bạn diễn ra trong bình yên và vui vẻ cho đến một ngày ngài thị trưởng đáng quý JB biến mất. Lúc đang thưởng ngoạn thú vui câu cá của mình, mèo Mitcho nhận được tin báo được cất giữ trong một cái chai rằng JB đang bị mắc kẹt tại Đảo Huyền Bí.

Ngoài ra trong chai là một hạt mầm nhỏ, mèo Micho mang hạt gieo ở trong vườn, sáng hôm sau một quả lê khổng lồ mọc ra từ đó! Quả lê được voi Sebastian, mèo Mitcho tiến sĩ Glucose hài hước biến thành một chiếc thuyền để bắt đầu cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng không kém phần hài hước với cướp biển, rồng biển và những con ma tò mò.

Diễn viên: Alfred Bjerre Larsen, Liva Elvira Magnussen, Peter Frödin, Henrik Koefoed, Peter Plaugborg

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ra-rap-xem-phim-gi-dip-tet-duong-lich-2018-a214148.html